Nội dung

Với những đồ bằng sứ trắng, bạn làm cho chúng bớt tẻ nhạt, tạo nên không gian vui vẻ nhiều sắc màu đang hot hiện nay là màu xanh bạc hà, màu cam đất… Chỉ cần một chút khéo tay, biết vẽ vời lung tung và tính kiên nhẫn, hứng thú với các sản phẩm handmade là bạn đã có một sản phẩm trang trí nhà tuyệt đẹp.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

1. Tạo nền khung ảnh nhiều màu sắc

Sọc đầy màu sắc trên mặt kính cùng với khung bọc niken sáng bóng là một lựa chọn thú vị để trưng bày những tấm ảnh quý giá của gia đình. Trước khi bạn lựa chọn cách làm này, nên chú ý tới các màu sắc xung quanh căn phòng để đưa chúng vào trong những đường sọc dọc chồng chéo lên nhau.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

Cách làm: Nhúng một con lăn nhỏ dùng để sơn mặt kính vào màu sơn mà bạn định sơn, lăn đều lên mặt kính phần bạn không dán băng dính chuyên dụng. Sau khi sơn khô, bạn bóc băng dính ra, lộ ra mặt kính trong suốt, khu vực này để bạn trưng bày ảnh của mình.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

2. Những chiếc lót ly ngộ nghĩnh

Nhấn mạnh sở thích thích các dụng cụ âm nhạc của bạn bằng cách minh họa chúng lên bộ lót ly dễ thương. Những miếng lót ly với nhiều màu khác nhau in hình ảnh của những dụng cụ âm nhạc khác nhau thích hợp bày trên bàn khách ngoài trời.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

Cách làm: Cắt các bìa gỗ hoặc miếng nhựa ra thành các hình vuông kích thước vừa ý bạn, dùng sơn trắng để sơn nền, phủ lớp nhựa để tạo độ bóng nếu có dụng cụ làm còn nếu không thì thôi cũng được.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

Rồi bạn vẽ dụng cụ âm nhạc đó vào một tờ giấy. Cắt tờ giấy đó theo đường viền xung quanh tạo nên hình dụng cụ âm nhạc đó. Đặt tờ giấy đó dính vào vị trí trên mặt chiếc lót ly. Sau đó, bạn dùng sơn màu xanh hoặc vàng sơn bề mặt của lót ly. Khi sơn khô, lột tấm giấy ra, bạn đã có một khung hình in hình dụng cụ âm nhạc đó.

Hoặc nếu có hoa tay vẽ vời thì bạn có thể dùng cọ để vẽ lên tấm lót ly màu trắng sau đó để khô. Nhớ dán mặt dưới mỗi tấm lót ly bằng miếng cao su để giữ tấm lót ly cố định trên mặt bàn ăn hoặc giúp lót ly không bị trơn khi để trên mặt bàn kính.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

3.  Vẽ hoa lên thân đèn chụp

Thân đèn chụp màu xanh ngọc lam thật đẹp mặt song cũng đơn điệu khi đứng một mình giữa không gian trắng xóa trong nhà. Bạn có thể tạo được nét duyên dáng riêng cho thân đèn chỉ bằng một chiếc bút nước màu sơn trắng.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

Cách làm: cần chút xíu hoa tay khéo léo nhé, bạn vẽ các đường xoắn ốc đơn giản xen kẽ các mẫu hoa cúc hay hoa hồng lồng vào nhau tạo nên cái nhìn phong phú cho các đường vẽ.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

4. Tô điểm cho bộ ấm chén đơn sắc

Những bộ ấm chén màu trắng hẳn thu hút bạn bởi vẻ sạch sẽ, sáng bóng của nó nhưng bạn muốn chúng sinh động  hơn, hãy sử dụng các loại bút màu để tô điểm cho chúng, nếu không thích bạn có thể dùng nước tẩy để làm sạch chúng như mới.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

Dùng bút sơn vẽ những đường tròn lồng vào nhau xung quanh khu vực gần miệng cốc hay những bông hoa hồng nho nhỏ xinh xinh trên bộ tách trà với các màu sắc bắt mắt như xanh, cam.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

5. Biến hóa cốc uống nước

Một vật dụng vô cùng quen thuộc, những chiếc cốc thủy tinh đã đến lúc thay đổ diện mạo để phù hợp với không gian mùa hè nóng bỏng này.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

Cắt khoảng 4 mảnh giấy tròn rồi dán lên khu vực gần đáy cốc. Sau đó, dùng cọ chuyên dụng để tạo nên mặt sơn nhám nhúng sơn rồi chấm vào phần đáy cốc.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

Khi sơn khô, lột các mảnh giấy hình tròn ra, bạn đã có hoa văn trang trí đáng yêu trên thân cốc, rót nước cam và cho đá vào, một tư vị rất lạ len lỏi trong bạn khi nhìn thấy cốc nước cam ngon miệng này.

 5 chiêu trang trí cho chồng lác mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm