Nội dung

5 chiêu thức giúp mặc đẹp hơn mỗi sáng

Nếu biết một vài chiêu thức, bạn sẽ mặc đẹp chỉ với 10 phút mỗi sáng

Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể phải mất cả tiếng để chọn lựa và quyết định đâu là bộ cánh sẽ theo chân mình tới công sở, nhưng cũng có thể chỉ tốn chưa đầy 10 phút để có một sự lựa chọn hoàn hảo. Bí quyết rất đơn giản, chỉ với 5 bước mà thôi!

1. Nắm rõ công thức của mình

5 chiêu thức giúp mặc đẹp hơn mỗi sáng

Mỗi người đều có một công thức riêng giúp tôn vinh triệt để vẻ đẹp của bản thân. Công thức này có thể đơn giản, có thể phức tạp, nhưng là công thức hứa hẹn đem lại hiệu quả lớn nhất và đã được kiểm nghiệm trong nhiều hoàn cảnh. Hãy đặt những item giúp tạo nên công thức của riêng mình ngay trong tầm mắt, bạn sẽ tiết kiệm được vô số thời gian mỗi sáng đi làm.

2. Chọn giày trước

5 chiêu thức giúp mặc đẹp hơn mỗi sáng

Số lượng giày bạn có thườn hạn so với số lượng trang phục. Chọn được một bộ trang phục ưng ý nhưng lại không tìm ra kiểu giày hợp rơ thì không còn gì đau khổ hơn. Bạn dĩ nhiên không thể để chân trần ra phố, càng không thể mắt nhắm mắt mở mang chọn một đôi giày chẳng liên quan! Để không gặp phải tình huống tương tự, hãy quyết định đôi giày sẽ mang rồi mới tới bộ cánh sẽ mặc.

3. Thêm một chiếc áo khoác!

5 chiêu thức giúp mặc đẹp hơn mỗi sáng

Một chiếc áo khoác dạng cơ bản không chỉ khiến bạn thêm phần thanh lịch, sang trọng mà trong nhiều tình huống không mong muốn, nó còn giúp che chắn cho bạn rất hiệu quả. Ví như việc chiếc sơ mi bạn đang mặc tự dưng đứt cúc mà không có đồ nghề để xử lý, hoặc là bạn chọn nội y chưa chuẩn và món đồ ấy cứ lấp ló sau lớp vải chiffon mỏng tang chẳng hạn… Mang theo bên mình một chiếc áo khoác là lời khuyên của rất nhiều chuyên gia thời trang!

4. Một món phụ kiện thôi nhé!

5 chiêu thức giúp mặc đẹp hơn mỗi sáng

Nếu đeo đồng hồ, hãy tháo những chiếc nhẫn ra; nếu có vòng choker rồi, thì khuyên tai hoặc để ở nhà hoặc ở mức tối giản nhất có thể… Nguyên tắc để phụ kiện phục vụ tối đa cho trang phục là chúng phải nhấn vào đúng điểm cần nhấn và tuyệt đối không tràn lan, gây thừa thãi. Và nên nhớ, thà không có phụ kiện, còn hơn là dùng theo kiểu có bao nhiêu đeo lên người từng ấy, trông bạn sẽ chẳng đẹp chút nào, thậm chí còn gây cười nữa!

5. Đừng coi nhẹ túi xách

5 chiêu thức giúp mặc đẹp hơn mỗi sáng

Túi xách giờ đây không chỉ là chiếc túi để bạn chứa điện thoại, đựng ví tiền, mang theo một vài thỏi son và lọ nước hoa con con nữa. Túi xách chính xác là thứ cùng với bộ trang phục, đôi giày và món phụ kiện đã được bạn lựa chọn trước ấy, hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Chọn một chiếc túi để đeo, để xách không cần to, cũng không cần nhỏ, điều quan trọng là hợp với những món ở trên và nếu hợp với xu hướng hiện hành còn tốt hơn nữa. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục