Nội dung

Đừng vội quy kết một chiếc áo sơ mi cài cúc cổ điển là nhàm chán và đã cạn hứng thú ăn mặc với nó! 5 cách mặc dưới đây, hãy lần lượt thử từng kiểu một để khám phá khả năng ứng dụng vô tận của kiểu áo này.

Cách 1: Mặc cùng jumpsuit

Nếu bạn đang gặp khó khăn với chiếc jumpsuit mới mua về, sao không để cho áo sơ mi cài cúc giải quyết vấn đề của mình? Bạn sẽ hóa thành cô gái tinh nghịch, trẻ trung nhưng không kém phần mới lạ khi cài kín hàng cúc áo cho tới tận nút cuối cùng.

5 cách tiếp cận một chiếc sơ mi cài cúc cổ điển

Mặc với jumpsuit vừa dễ vừa đẹp, bạn đã thử chưa?

Cách 2: Mặc bên trong áo dáng lửng

Nếu đã chán khoe vòng hai nhưng vẫn còn tiếc nuối những chiếc áo dáng lửng (croptop), hãy tận dụng nó để diện bên ngoài một chiếc sơ mi trắng. Đây cũng là một trong những xu hướng sẽ thịnh hành trong năm nay, thật tiếc khi bạn còn chưa nghe về nó.

5 cách tiếp cận một chiếc sơ mi cài cúc cổ điển

Hãy tận dụng chiếc áo dáng lửng từ mùa hè nhé

Cách 3: Hóa ‘quý ông’ đầy quyến rũ

Tôi đang muốn nói tới phong cách menswear đầy thách thức đấy! Nếu bạn muốn thử nghiệm phong cách này, những chiếc áo sơ mi cài cúc chắc chắn là một phần không thể thiếu.

5 cách tiếp cận một chiếc sơ mi cài cúc cổ điển

Phong cách menswear chắc chắn không thể hoàn thiện nếu không có áo sơ mi cài cúc

Cách 4: Khoe đôi chân thon thả với chân váy mini

Đừng chủ quan cho rằng cách mặc này quá quen thuộc tới mức lỗi thời rồi! Nếu bạn có một đôi chân thon thả và coi đó là lợi thế lớn nhất của mình, chẳng có lý do gì khiến bạn từ chối sự kết hợp đầy ăn ý này.

5 cách tiếp cận một chiếc sơ mi cài cúc cổ điển

Những chiếc váy mini sẽ không bao giờ khiến cho sơ mi cài cúc trở nên lãng phí

Cách 5: Mặc cùng váy liền cổ chữ V

Nếu thấy khó khăn trong việc diện những chiếc váy cổ chữ V sâu hun hút hay là kiểu slip-dress gợi cảm, thử mặc sơ mi cài cúc bên trong, chắc chắn bạn sẽ muốn sắm thêm vài chiếc sơ mi kiểu tương tự cho tủ đồ của mình.

5 cách tiếp cận một chiếc sơ mi cài cúc cổ điển

Bộ đôi váy liền và sơ mi cài cúc chưa bao giờ hợp nhau đến vậy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục