Nội dung

Nhật Bản luôn là đất nước đi đầu trong những phát minh và các phương pháp làm đẹp tân tiến. Phụ nữ Nhật cũng là những người chăm chỉ nhất trong việc làm đẹp, chăm sóc bản thân. Có lẽ vì thế, ở đất nước hoa anh đào này, họ có những dụng cụ và phương pháp làm đẹp chẳng giống ai:

Làm trắng bằng bột gia truyền

Người Nhật nhận được nhiều lời khen về làn da trắng sứ, mịn như nhung của họ. Lạ lùng ở chỗ, mọi cô gái ở đây đều sở hữu vẻ đẹp đáng ghen tỵ ấy.

 5 cách làm đẹp lạ của phụ nữ nhật

Khi được hỏi về bí quyết làm trắng, họ nhắc đến những loại kem làm trắng được sản xuất trong nước dưới hình thức gia truyền, độc đáo và không thể tiết lộ. Tuy nhiên, khi tiếp cận được với một người phụ nữ Nhật, bạn sẽ được họ tặng một túi bột làm trắng da với công thức đặc biệt, hydroquinone - một hoạt chất có trong kem dưỡng thâm nhập và phá bỏ các sắc tố melanin trên da, khiến cho làn da nhìn mỏng manh, sáng bóng và mịn màng. Dù phương pháp làm trắng này được coi là cực hiệu quả, nhưng nó hoàn toàn không dùng được cho phụ nữ ở những đất nước nóng ẩm như Việt Nam. Vì làn da quá mỏng khi gặp thời tiết và ánh sáng mùa hè khắc nghiệt như ở đất nước chúng ta, làn da sẽ ‘xuống cấp’ nhanh chóng.

Băng quấn cho mặt hình V-line

Một khuôn mặt nhỏ và mảnh mai được cho là vẻ đẹp chuẩn mực ở Nhật Bản. Xương hàm phát triển tự do trong 13 năm đầu đời, ngay sau đó, người ta sử dụng hàng loạt các hình thức “gọt mặt” không dao kéo để điều chỉnh kích cỡ khi một cô gái đang ở tuổi phát triển.

 5 cách làm đẹp lạ của phụ nữ nhật

Khuôn mặt V-line là điều mà nhiều phụ nữ châu Á và phụ nữ vẫn mong muốn có được, đặc biệt nhờ sự lăng xê của nhiều ngôi sao. Để sở hữu gương mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật gọt hàm đau đớn, các cô gái Nhật đua nhau mua miếng gạc bao quanh đầu, má, cằm. Họ mong muốn việc gò ép này sẽ giúp mỡ thừa quanh mặt bị đánh tan, bất chấp việc sử dụng rất khó chịu.

Keo dán mắt

 5 cách làm đẹp lạ của phụ nữ nhật

Đa số người Nhật có đôi mắt một mí, do đó, họ sản xuất ra khá nhiều mặt hàng giúp bạn kích mí khi trang điểm. Phổ biến nhất trong số ấy là keo dán mắt, chúng là những miếng nhựa nhỏ được dán trên các nếp gấp để tạo độ lớn cho phần mí mắt.

Tùy theo sở thích, các mí mắt giả sẽ được tỉa tót, tân trang sao cho phù hợp và mang bản sắc riêng của mỗi người. 

Kẹo dẻo collagen

 5 cách làm đẹp lạ của phụ nữ nhật

Kẹo dẻo collagen là một sản phẩm làm đẹp bán cực chạy ở xứ sở hoa anh đào. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo của kẹo dẻo và collagen – một hoạt chất tạo ra sự đàn hồi trên da. Các cô gái tin rằng khi ăn chúng, họ sẽ duy trì được vẻ tươi trẻ và làn da luôn rạng ngời.

Được sản xuất bởi thương hiệu Eiwa, chúng được thiết kế dưới dạng những viên kẹo dẻo trái cây trông rất thích mắt và cực kỳ ngon miệng, mỗi gói có giá khoảng 200 yên.

Mặt nạ chân

 5 cách làm đẹp lạ của phụ nữ nhật

Đi giày cao gót cả ngày, gót chân không những sưng mà còn chai sạn theo thời gian. Khắc phục nhược điểm đó, các nhà sản xuất tung ra sản phẩm mặt nạ dành riêng cho chân với tác dụng thần kỳ chỉ sau một giờ sử dụng.

Áp dụng trong chừng ấy thời gian, rất nhẹ nhàng, các hoạt chất có trong sản phẩm sẽ làm bong các mảng da chết tích tụ lâu ngày trên gót chân của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm