Nội dung

mai hồ sinh năm 1987, sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ưa nhìn và lối diễn xuất tự nhiên, cũng như gu thời trang sành điệu. Không những vậy, làn da khỏe khoắn cũng là một trong những điểm khiến “tình cũ” của MC Trấn Thành thu hút người đối diện.

5 cách giúp tình cũ trấn thành có làn da sáng mịn

"Tình cũ" của MC Trấn Thành sở hữu vẻ đẹp thanh thoát và làn da sáng mịn

Làm sạch da

Người đẹp 8x cho biết, đối với cô, quan trọng nhất là bước làm sạch da. Khi da tiếp xúc với môi trường bên ngoài, sẽ xuất hiện nhiều bụi bẩn và tiết ra bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, thậm chí dẫn đến nhiều mụn mọc dưới da. Bề mặt da không thông thoáng sẽ dẫn đến kém hấp thu dưỡng chất. Do đó, Mai Hồ rất chú trọng đến bước làm sạch da.

Mỗi tối trước khi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy, nữ diễn viên làm sạch da bằng những loại dầu tẩy trang, thậm chí, ngay cả khi không make up cô vẫn tẩy trang như bình thường. Theo cô, bước chăm sóc da này sẽ giúp lấy đi bã nhờn trên da và tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Tiếp theo sau đó, “bà mẹ một con” dùng nước cân bằng da (nước hoa hồng) và serum kèm với kem dưỡng da.

Hạn chế dùng tay sờ lên mặt

Nữ diễn viên hạn chế dùng tay sờ lên da mặt vì tay là nơi tiếp xúc nhiều vi khuẩn không nhìn thấy, dễ gây tổn thương bề mặt và viêm nhiễm da.

5 cách giúp tình cũ trấn thành có làn da sáng mịn

Mai Hồ hạn chế dùng tay sờ lên mặt để bảo vệ làn da

Không rửa mặt quá nhiều lần

Theo Mai Hồ, nếu rửa mặt nhiều lần sẽ dẫn đến mất độ ẩn tự nhiên trên da. Cô có thói quen rửa mặt buổi sáng thật kỹ sau khi thức dậy. Trong ngày, cô sẽ dùng khăn giấy sạch để thấm những nơi tiết ra mồ hôi. Đến khi về nhà thì rửa mặt một lần nữa rồi đi ngủ.

“Bà mẹ một con” cho biết, sữa rửa mặt dễ gây khô da, vì thế, sau khi rửa mặt cô thường bôi kem dưỡng da rồi mới ra đường.

Đắp mặt nạ ngủ

Khi rảnh rỗi, Mai Hồ thường đến spa để chăm sóc da. Còn những lúc bận rộn, nữ ca sĩ kiêm diễn viên sẽ đắp sleep mask (mặt nạ ngủ). Đây là loại mặt nạ dùng khi ngủ, chỉ cần bôi một lớp lên da mặt và để nguyên đêm đến sáng thì rửa mặt sạch. Cô thường đắp mặt nạ 1 tuần khoảng 2 lần.

5 cách giúp tình cũ trấn thành có làn da sáng mịn

Những lúc không có thời gian nhiều, cô thường đắp sleep mask (mặt nạ ngủ) để dưỡng da vào ban đêm

Dùng kem chống nắng khi ra ngoài

Ngoài bước làm sạch da thì dưỡng ẩm và chống nắng cũng được “bà mẹ 8x” quan tâm. Theo cô, da tiếp xúc với ánh nắng dễ gây sạm và nhiều tàn nhang. Tuổi trẻ có thể khó nhìn thấy nhưng bước qua tuổi 30 da sẽ ngày càng lão hóa nhanh chóng hơn. Do đó, cô thường xuyên dùng kem chống nắng khi ra ngoài.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm