Nội dung

1. Nicki Minaj (11.500 đô la Mỹ)

Thời điểm mới bước chân vào Hollywood, Nicki Minaj trông giống như bao cô gái khác ở Trinidad và Tobago. Tuy nhiên, khi bắt đầu tạo dựng được tên tuổi nhan sắc của cô nàng cũng dần khác biệt.

5 ca dao kéo tốn kém nhưng gây nhiều tranh cãi

Nicki Minaj chi gần 260 triệu đồng để chỉnh sửa nhan sắc

Được biết, nữ ca sĩ đã đầu từ 11.500 đô la Mỹ (gần 260 triệu đồng) cho 3 cuộc phẫu thuật khác nhau để "trùng tu" vóc dáng. Cuộc phẫu thuật rẻ nhất là tẩy trắng làn da đen, tiếp đến là làm mũi và đặc biệt nhất là Nicki Minaj dùng đến 5.000 đô la Mỹ chỉ để cấy ghép silicone cho vòng 3. Cũng nhờ đó mà hiện này cô nàng đang sở hữu phần hậu "khủng" bậc nhất Hollywood, chưa hết, giọng ca 32 tuổi cũng thường xuyên mặc quần áo bó sát sạt để khoe ra ưu thế do bác sĩ phẫu thuật đem lại.

Diện mạo mới của Nicki Minaj, đặc biệt là vòng 3 quá khổ của cô gây không ít tranh cãi với người hâm mộ.

2. Nadya Suleman (12.810 đô la Mỹ)

Nadya Suleman nổi tiếng khắp nước Mỹ với ca sinh 8 hy hữu vào năm 2009 và được gọi là “Octomom” (bà mẹ sinh tám). Trước đó đã có 6 đứa con và như vậy tổng cộng cô có tới 14 đứa con.

Việc Nadya Suleman đi phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo tốt hơn sau khi sinh con là tâm lý chung của các bà mẹ. Tuy nhiên, Nadya Suleman đã lãng phí số tiền lên tới 12,810 đô la Mỹ (hơn 284 triệu đồng) vào các bộ phận cơ thể không cần thiết. Cụ thể, cô dùng gần 5.900 đô la Mỹ để trẻ hóa âm đạo và 7.000 đô la để tiêm môi, mũi.

5 ca dao kéo tốn kém nhưng gây nhiều tranh cãi

Nadya Suleman dùng hơn 284 triệu đồng để trẻ hóa âm đạo, làm môi, mũi

3. Lil’ Kim (19.625 đô la Mỹ)

Nếu không nói trước rất khó để nhận ra Lil' Kim của hiện tại với hình ảnh ngày xưa. Theo thời gian nữ rapper người Mỹ gốc Phi có làn da trắng hơn do dùng một chất tẩy da. Chưa hết, cô nàng còn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ vào môi, mũi, hút mỡ, nâng ngực. 

Trong vòng hơn 15 năm qua, số tiền dao kéo của nữ ca sĩ ước tính lên tới 19,625 đô la Mỹ (hơn 436 triệu đồng). 

5 ca dao kéo tốn kém nhưng gây nhiều tranh cãi

Lil' Kim với nhan sắc khác hoàn toàn so với hồi xưa

4. Vivica Fox (26.085 đô la Mỹ)

Nữ diễn viên, ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ - Vivica Fox đã tốn khoảng 26.085 đô la Mỹ (hơn 579 triệu đồng) để tiêm botox, tiêm môi, làm xương hàm, nâng ngực. Khuôn mặt của Vivica Fox do phẫu thuật khá nhiều nên không còn tự nhiên và có phần hơi méo mó.

5 ca dao kéo tốn kém nhưng gây nhiều tranh cãi

Người đẹp chi hơn 579 triệu đồng để nâng cấp nhan sắc

5. Jocelyn Wildenstein (2 triệu đô la Mỹ)

Jocelyn Wildenstein là một trong những thảm họa dao kéo nổi tiếng của Hollywood. Để có được nhan sắc "dọa ma không cần hóa trang này", người phụ nữ này đã ngốn khoảng 2 triệu đô la Mỹ. 

Trước kia, Jocelyn Wildenstein sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn, tuy nhiên do lo sợ chồng cũ, tỷ phú Alec Wildenstein sẽ phải lòng người đẹp khác, cô đã phẫu thuật giống mèo - lòai vật mà tỷ phú Wildenstein rất cưng chiều. Tuy nhiên, đẹp đâu chưa thấy, Jocelyn lại trở thành một "phiên bản ác mộng" của loài mèo.

Chưa hết, sau phẫu thuật thẩm mỹ, người phụ nữ này cũng không giữ được chồng. Cả hai đã ly dị, hiện tại Jocelyn Wildenstein cũng tìm được tình yêu mới.

5 ca dao kéo tốn kém nhưng gây nhiều tranh cãi

Bỏ ra 2 tỷ đô la Mỹ, nhưng đổi lại Jocelyn Wildenstein lại có nhan sắc "dọa ma"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm