Nội dung

Son môi đỏ toát lên phong cách cổ điển, quyến rũ và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng cần nắm được các nguyên tắc cơ bản và bí quyết để tăng sự tự tin khi dùng son đỏ. Bạn nên học theo cách lựa chọn của Taylor Swift, Zoe Saldana hay gwen stefani để kết hợp hài hòa gương mặt.

1. Taylor Swift

5 bí quyết thoa son đỏ lộng lẫy như mỹ nhân hollywood

Hiếm khi taylor swift xuất hiện trên thảm đỏ mà thiếu đi đôi môi đỏ cổ điển. Cô thường lựa chọn phong cách retro cho tông trang điểm và kiểu tóc, nhằm đem đến cho khuôn miệng nét tự nhiên và mềm mại. Nếu bạn có làn da trắng sáng (hợp đeo trang sức bằng bạc) giống cô ca sĩ hát nhạc đồng quê, hãy thoải mái lựa chọn những kiểu son đỏ đậm hay rực rỡ. Những sắc thái đậm nhất của son càng khiến da nổi bật hơn.

2. Zoe Saldana

5 bí quyết thoa son đỏ lộng lẫy như mỹ nhân hollywood

Với chị em có nước da ấm áp (hợp đeo đồ trang sức màu vàng), hơi trầm và nâu, nên chọn son giống Zoe Saldana. Hãy mua một thỏi son màu đỏ có sự pha trộn của màu cam và san hô trong đó. Đây cũng là lựa chọn màu sắc hoàn hảo cho những phụ nữ có nước da tối hơn.

3. Dita Von Teese

5 bí quyết thoa son đỏ lộng lẫy như mỹ nhân hollywood

Khi đã thuần thục trong cách tạo phong cách cổ điển, Dita Von Teese không ngại thử son với tông đỏ đậm và sâu hơn. Màu rượu chát này phù hợp với làn da vàng sáng và phù hợp với tiệc tối hay thời tiết lạnh của mùa đông. Dita cũng thường thoa son đậm kết hợp với kẻ viền mắt mèo.

4. Rita Ora

5 bí quyết thoa son đỏ lộng lẫy như mỹ nhân hollywood

Rita tạo sự khác biệt cho kiểu son lì. Nếu bạn có đôi môi mỏng, màu son lì và rực rỡ là một ý tưởng tuyệt vời giúp khắc phục nhược điểm. Khi thoa son lì, nên dưỡng ẩm thật tốt và chọn loại son tốt để không lộ những vết hằn trên môi. Để có đôi môi hoàn hảo như Rita Ora, trước tiên bạn cần tẩy da chết cho môi, sau đó thoa dưỡng và chờ một lúc cho thấm vào môi. Cuối cùng, bạn kẻ viền môi bằng bút chì và thoa son lên.

5. Gwen Stefani

5 bí quyết thoa son đỏ lộng lẫy như mỹ nhân hollywood

Gwen Stefani và son môi màu đỏ luôn đồng hành cùng nhau. Chìa khóa để thoa son môi màu cà chua bóng là sau khi phủ son, bạn hãy lấy kem che khuyết điểm để giấu đi các vệt son thừa dính xung quanh môi. Ngoài ra, nếu son dính ra ngoài, bạn có thể dùng tay để tẩy bỏ.

Thùy Liên
Ảnh: Bellasugar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Springblade, dòng giày chạy bộ ‘độc’ của adidas

Những sản phẩm mang tính đột phá thường xuất phát từ những ý tưởng được xem là “điên rồ” nhất. Đó cũng là câu chuyện của Springblade, đôi giày chạy bộ mang hình dáng lạ thường đã có mặt với số lượng giới hạn tại Việt Nam.

Xem thêm