Nội dung
Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cùng bạn đọc 5 bài tập khi ngồi trên ghế mà vẫn có khả năng đốt cháy một lượng lớn calo.

Bài tập 1: Vươn vai

Tư thể người ngồi trên ghế, hai chân thẳng ra phía trước. Hai tay đưa ra phía trước rồi cúi xuống sau đó vươn lên cao hết cỡ. Thực hiện bài tập này 8 nhịp cho mỗi buổi tập.

5 bài tập khi ngồi trên ghế giúp cơ thể thon gọn

Bài tập vươn vai

Bài tập 2: Vặn mình

Tư thế người ngồi thẳng lưng trên ghế, hai tay đưa lên ra ngoài thẳng với vai. Người vặn sang bên trái, tay trái vươn ra phía sau, tay phải đưa xuống phía dưới phia trước. Thực hiện mỗi bên 8 nhịp cho mỗi buổi tập.

5 bài tập khi ngồi trên ghế giúp cơ thể thon gọn

Bài tập vặn mình

Bài tập 3: Xoay người nâng chân

Tư thế người ngồi trên ghế, hai tay bắt chéo phía trước, người ngồi xoay sang phải đồng thời chân phải nâng lên song song với mặt đất. Thực hiện chiều ngược lại với chân trái. Thực hiện bài tập với 8 nhịp cho mỗi buổi tập.

5 bài tập khi ngồi trên ghế giúp cơ thể thon gọn

Bài tập xoay người nâng chân

Bài tập 4: Vặn người nâng gối

Tư thế người ngồi trên ghế, hai tay đỡ phía sau gáy. Kết hợp song song hai lực hai chân nâng lên đồng thời vặn đầu sang bên trái cùng với toàn bộ thân người.

5 bài tập khi ngồi trên ghế giúp cơ thể thon gọn

Bài tập vặn người nâng gối

Bài tập 5: Chạy bộ trên ghế

Tư thế người vẫn ngồi trên ghế, nâng hai chân lên song song với mặt đất. Hai tay đưa lên phía trước phối hợp tay nọ chân kia tựa như đang chạy trên ghế. Thực hiên bài tập với số lần phù hợp với sức khỏe của bạn cho phép.

5 bài tập khi ngồi trên ghế giúp cơ thể thon gọn

Bài tập chạy bộ trên ghế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm