Nội dung

Một cơ thể có được vòng 3 tròn chắc cũng là điều mơ ước của nhiều chị em vì chúng thể hiện sự cân đối trong vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngoài ra chúng còn là điểm thu hút sự hấp dẫn đối với phái mày râu.

Để có được vòng 3 đẹp như ý có thể áp dụng phương pháp ăn uống, lựa chọn quần áo hợp thời trang và thể dục là một trong những phương pháp không thể thiếu.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc 5 bài tập đơn giản, dễ tập và đem lại hiệu quả cao đối với vòng mông. Cơ chế của những bài tập này là lợi dụng sức nặng của trọng lượng cơ thể và sức ép của cơ hông để tác động đến nhóm cơ nơi đùi và mông.

1. Bước cầu thang

Đơn giản nhất là bạn hãy sử dụng cầu thang bộ hàng ngày để thay cho bài tập giúp ích trực tiếp cho đùi và mông của bạn trở nên săn chắc hơn. Dưới tác động của lực bước chân và trọng lượng thân người dồn lên từng bước đi lên sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa khu vực đùi và mông.

Nếu không có cầu thang, ngay tại nhà bạn cũng có thể sử dụng một cái ghế hoặc bất kỳ thứ gì có làm kệ để có thể bước chân lên phù hợp với độ cao của bạn. Thực hiện bước từng chân lên rồi lặp lại với chân còn lại. 

5 bài tập cho vòng 3 tròn chắc
Bài tập bước lên cầu thang

2. Quì nâng chân

Tư thế người trong trạng thái quì dưới sàn nhà, hai tay khuỷu chống phía trước cùng với gối trái làm trụ. Chân phải từ từ nâng lên sao cho căng chân và bàn chân tạo thành đường thẳng vuông góc với sàn nhà.

Giữ tư thế trong vài phút sau đó đưa xuống làm trụ và lặp lại với chân đối diện.

5 bài tập cho vòng 3 tròn chắc
Quỳ nâng chân vuông góc

3. Quì dang ngang chân

Tư thế người quỳ gối dưới sàn nhà kết hợp với hai tay chống trước ngực. Từ từ nâng chân trái lên cao ngang hông rồi nâng lên song với mặt đất và đưa lên phía trước. Giữ nguyên tư thế trong vài phút sau đó đặt xuống làm trụ và đổi lại với chân đối diện.

5 bài tập cho vòng 3 tròn chắc
Quỳ dang ngang chân

4. Nằm sấp ưỡn người

Tư thế người nằm sấp, hai tay kê ngang trước trán, hai chân đặt thẳng sát vào nhau. Sử dụng lực cơ bụng và lực lăng của tay và chân để nâng ưỡn người lên phía trên, sao cho lưng, chân và đầu tạo thành đường cong ngược.

5 bài tập cho vòng 3 tròn chắc
Nằm sấp ưỡn người

5. Bài tập nhảy cao

Nhảy cao cũng có tác dụng làm săn chắc cho đôi đùi và mông nhờ trọng lượng của cơ thể. Tư thế hai chân đứng bằng ngang vai, từ từ chùng người xuống, hai tay đưa về phía sau để lấy đà, sau đó dùng sức bật của hai chân nhảy lên cao. 

Hai tay theo đà đưa lên cao, sau khi hạ người xuống sàn, hai tay đưa trở về phía sau với tư thế chùng.

5 bài tập cho vòng 3 tròn chắc
Bài tập nhảy cao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm