Nội dung

 41 tuổi bà mẹ mắn đẻ nhất nước anh đón đứa con thứ 19

Gia đình chị Sue Radford với 19 đứa con và chị chưa có ý định dừng lại. 

Chia sẻ trên trang web của gia đình hôm 28/7, cặp vợ chồng Noel và Sue Radford viết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo con gái yêu quý của chúng tôi Phoebe Willow Radford đã chào đời hôm 24/7. Cô bé rất xinh xắn. Lũ trẻ trong nhà đang vô cùng thích thú với thành viên mới nhất của gia đình”.

Bé gái Phoebe Willow là thành viên thứ 19 trong gia đình có 9 anh trai và 9 chị gái.

Mặc dù đã có 19 đứa con nhưng bà mẹ 41 tuổi “mắn đẻ” nhất nước Anh cho biết cô vẫn đang cân nhắc khả năng có thêm con.

“Gia đình và bạn bè gợi ý chúng tôi nên có thêm 1 bé nữa cho tròn 20. Tôi không loại trừ điều đó, nhưng hiện tại tôi rất hạnh phúc vì có bé Phoebe.”, Sue nói với tờ The Sun.

 41 tuổi bà mẹ mắn đẻ nhất nước anh đón đứa con thứ 19

Cặp đôi bên đứa con thứ 19. 

Sue sinh đứa con đầu lòng (Chris) khi mới 14 tuổi. 5 năm sau cô sinh đứa thứ 2 và cứ thế cho đến nay, cứ 1-2 năm, gia đình Radford lại đón chào một thành viên mới. Năm 2014, Sue bị sảy thai khi mới được 23 tuần.

Đôi vợ chồng đông con nhất nước Anh này không cần nhờ tới sự trợ giúp về kinh tế của bất kỳ tổ chức nào, họ nuôi con nhờ việc kinh doanh khá thành công 1 tiệm bánh.

 41 tuổi bà mẹ mắn đẻ nhất nước anh đón đứa con thứ 19

Gia đình đông đúc này chi 30.000 bảng mỗi năm (960 triệu đồng) để nuôi con. Trong đó, 100 bảng (3,2 triệu đồng) cho mỗi đứa con vào ngày sinh nhật và 100-250 bảng để sắm quà Noel cho chúng.

Mỗi năm gia đình họ tổ chức một chuyến đi du lịch nước ngoài. Còn việc đi lại hàng ngày, họ sắm cả một chiếc ô tô buýt loại nhỏ để chở cả gia đình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm