Nội dung

Năm 2014, Zenfone 5 ra đời đã nhanh chóng nhận được các giải thưởng và sự ghi nhận từ truyền thông, cộng đồng giúp sản phẩm trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất của asus trong năm.

Bước sang 2015, hãng chào sân thế hệ thứ 2 của dòng Zenfone với nhiều biến thể. Nếu xét về kích thước màn hình, cấu hình, mức giá thì zenfone 2 laser được xem là kế nhiệm đáng giá cho thế hệ đàn anh. Bên cạnh đó, Laser còn tỏ ra vượt trội với loạt nâng cấp đáng giá cho người dùng ở mức giá hấp dẫn.

Camera

4 yếu tố vượt trội của asus zenfone 2 laser

Ảnh chụp phơi sáng từ Laser.

Camera luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng đang chọn mua smartphone. Các tiêu chí chọn lựa cũng ngày càng khắt khe hơn. Ngoài độ phân giải, người dùng còn quan tâm đến những chế độ chụp hình độc đáo được tích hợp trong các thiết bị. Camera sau của hai model có cùng độ phân giải 8MP nhưng Laser được đánh giá cao hơn bởi tích hợp công nghệ lấy nét tự động bằng laser tốc độ 0,03 giây siêu nhanh cùng PixelMaster 2.0. Camera trước cũng được nâng thành 5MP, so với 2MP của model ra đời trước.

PixelMaster là công nghệ chụp hình độc đáo của Asus cũng được nâng cấp toàn diện trên sản phẩm mới, trong đó có 2 chế độ mới là Time Lapse và Slow Motion. Công nghệ chụp hình lấy nét bằng laser thường chỉ được các hãng tích hợp cho dòng phone cao cấp với mức giá cao gấp 3-4 lần Zenfone 2 Laser.

Màn hình

4 yếu tố vượt trội của asus zenfone 2 laser

Lấy màn hình máy làm thớt thái rau nhờ kính cường lực Gorilla 4.

Sau camera, màn hình là điểm gây ấn tượng trực tiếp tới quyết định chọn mua máy của người dùng nhưng cũng là linh kiện nhạy cảm, dễ hỏng hóc nhất trên các thiết bị di động. Zenfone 5 được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3, còn Zenfone 2 Laser sử dụng kính cường lực mới nhất Corning Gorilla Glass 4 với khả năng chịu lực gấp 2 lần khi bị rơi. Một số thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thể sử dụng làm thớt thái rau củ.

Hiệu năng

Trong khi Zenfone 5 đánh dấu sự hợp tác giữa Asus và Intel thì Zenfone 2 Laser là smartphone đầu tiên của hãng sử dụng chip Qualcomm. Việc điều hòa tốt giữa hiệu năng và hiệu quả tiết kiệm pin của chip Qualcomm Snapdragon 410 giúp tăng thời lượng và tuổi thọ pin của thiết bị. Ngoài ra, khả năng lấy nét vượt trội được tích hợp trên bộ vi xử lý này là cặp bài trùng với camera của Laser giúp đem lại những bức hình đẹp.

4 yếu tố vượt trội của asus zenfone 2 laser

Camera lấy nét tốt, hình chi tiết.

Giá bán

Chính sách “Cấu hình tối đa, giá cả tối ưu” giúp Zenfone 5 chiếm được tình cảm của người dùng ngay từ khi ra mắt. Asus tiếp tục phát huy thế mạnh của mình khi tích hợp những công nghệ tốt trong sản phẩm giá tầm trung. Zenfone 2 Laser có giá tham khảo 3,99 triệu đồng.

Mới đây, để đánh dấu mốc 1,5 triệu smartphone được bán ra trên thị trường Việt Nam, Asus giảm giá 2 model thuộc dòng Zenfone 2 Laser là ZE500KG và ZE550KL lần lượt 300.000 đồng (còn 3,69 triệu đồng) và 500.000 đồng (còn 4,49 triệu đồng).

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm