Nội dung

Galaxy Note 4 là một trong những smartphone đình đám nhất trên thị trường hiện nay. Máy cũng "chịu chung số phận" với iPhone 6 của Apple khi bị rất nhiều công ty "vay mượn" thiết kế, kiểu dáng. Thậm chí Galaxy Note 4 "nhái" còn sao chép toàn bộ giao diện TouchWiz, các tính năng thông minh hay làm giả khi "đóng mác" Samsung từ vỏ hộp đến thân máy.

Dưới đây là 4 smartphone kiểu dáng giống samsung galaxy note 4 :

HDC Galaxys Note 4

4 smartphone thiết kế hệt galaxy note 4

Giống từ kích thước màn hình, giao diện TouchWiz, mẫu smartphone của HDC còn nhái luôn tên phablet cao cấp nhất của Samsung (Galaxy đổi thành Galaxys). Thiết kế của Galaxys Note 4 (nhái) được xây dựng dựa trên phiên bản gốc nhưng lược bỏ bút S-Pen, khung viền bằng nhựa và nắp lưng làm đơn giản.

Về cấu hình, điện thoại "nhái" đến từ Trung Quốc này dùng chip MediaTek với lựa chọn bản 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, bản 8 nhân tốc độ 1,2 GHz hoặc bản 8 nhân khác xung nhịp 1,7 GHz. Máy có RAM "thực" 1 GB nhưng HDC nói rằng khi kiểm tra sẽ hiện thông số là 3 GB. Camera cũng được "tô vẽ" tương đương Galaxy Note 4 của Samsung nhưng thực chất thua xa.

Ảnh giới thiệu HDC Galaxys Note 4

HDC Galaxys Note 4 có giá từ 149 USD. Máy cho phép đặt hàng trực tuyến và sẽ được nhà sản xuất miễn phí vận chuyển trên toàn cầu.

GooPhone N4

4 smartphone thiết kế hệt galaxy note 4

Không chỉ "ăn theo" các smartphone của Apple, GooPhone còn tung ra bản sao Galaxy Note 4 khi thiết bị này chưa bán ra. Sản phẩm mang tên gọi GooPhone N4, có ngoại hình tương tự thiết bị của Samsung, mặt lưng thiết kế nhựa giả da, cạnh viền mạ kim loại.

So với HDC Galaxys Note 4 ở trên, GooPhone N4 có cấu hình mạnh mẽ hơn với màn hình Full HD 5,7 inch, bộ xử lý tám lõi tốc độ 1,7 GHz từ MediaTek, RAM 2 GB. Máy chạy Android 4.4 KitKat với giao diện tương tự Galaxy Note 4 của Samsung. GooPhone N4 có giá 199 USD.

No1 Note 4

4 smartphone thiết kế hệt galaxy note 4

Sản phẩm này được nhận xét là rất giống Galaxy Note 4, điểm khác biệt về ngoại hình chỉ là logo máy và cách đóng hộp. No1 Note 4 có màn hình HD 720p kích thước 5,7 inch, chip xử lý của MediaTek và RAM 1 GB.

Bản sao Galaxy Note 4 này có giá 186 USD và được bán trực tuyến thông qua website của hãng cũng như có mặt trên gian hàng Amazon.

Ảnh thực tế No1 Note 4

Máy làm giả Galaxy Note 4

4 smartphone thiết kế hệt galaxy note 4

Ngoài các sản phẩm "ăn theo" với thiết kế và tên gọi "na ná" Galaxy Note 4, trên thị trường còn xuất hiện những thiết bị làm giả toàn bộ sản phẩm gốc gồm cả thương hiệu Samsung. Một mẫu máy được PhoneArena đăng tải cho thấy, thiết bị này là "bản copy 1:1" mà người dùng chưa thử qua Note 4 của Samsung sẽ chẳng thể nhận ra.

Tương tự các máy ở trên, "bản sao hoàn hảo" này có thông số cấu hình hào nhoáng nhưng thực tế thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên do xây dựng trên nền tảng mở Android nên máy sao chép được hầu hết các tính năng có trên Galaxy Note 4.

Xem ảnh, video thiết bị làm giả Galaxy Note 4

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

10 smartphone bán tốt nhất tháng 1/2015

Bên cạnh các smartphone tầm trung giá thấp quen thuộc, thị trường smartphone ở tháng đầu tiên năm mới 2015 còn chứng kiến màn bứt phá của nhiều model cao cấp như iPhone 6 hay Galaxy Note 4. 

Xem thêm