Nội dung

Trẻ em vốn luôn được yêu quý bởi sự hồn nhiên, ngây ngô, dễ thương. Tuy nhiên, sở hữu khả năng gây cười, tài ăn nói linh hoạt đến mức trở thành trung tâm của sự hài hước và luôn khiến mọi người bất ngờ, thích thú lại là một năng khiếu bẩm sinh mà không phải em bé nào cũng có được. Hãy cùng điểm lại những cái tên nhóc tỳ láu lỉnh trong làng sao Việt đang thu hút lượng fan cực lớn nhờ khả năng hài hước trời phú:

Trần Bờm – ‘hot boy’ láu lỉnh, tưng tửng

Trần Bờm (tên thật là Trần Tú) – con trai của đạo diễn ‘đào hoa’ Trần Lực là điểm nhấn không thể  nào quên của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 1. Ngoại hình sáng láng, tính cách láu lỉnh, tinh nghịch là những yếu tố khiến khán giả phải mê mệt vì cậu nhóc 7 tuổi này.

 4 nhóc tỳ láu lỉnh hài hước đông fan nhất làng sao việt

Trần Bờm (tên thật là Trần Tú) – con trai của đạo diễn ‘đào hoa’ Trần Lực là điểm nhấn không thể  nào quên của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 1. 

Trần Bờm không ít lần khiến cả đoàn làm phim “Bố ơi” cũng như người xem truyền hình phải đứng hình trước những câu nói tưng tửng, ngộ nghĩnh và cực kì thông minh. Ngoài ra, cậu bé còn là chuyên gia bày ra những trò tinh quái có một không hai như ấp trứng gà với “khao khát” được làm... gà mẹ, hát nhạc chế, làm quản ca của cả đội “Bố ơi” với bài hát tủ duy nhất “Đội ca” kèm theo “5 điều Bác Hồ dạy”, bắt chước gương mặt hờn dỗi của Tê Giác,...

Ku Tin – “Ku Shin” phiên bản Việt

Ku Tin (tên thật là Huỳnh Minh Hoàng, hiện đang sống cùng gia đình ở TP.HCM) là em bé được người hâm mộ đặt cho những cái tên rất ngộ nghĩnh như "bánh bao", "Ku Shin phiên bản Việt"... Dù mới chỉ 4 tuổi nhưng cậu nhóc này đã sở hữu Fanpage lên tới gần 100.000 lượt like.

 4 nhóc tỳ láu lỉnh hài hước đông fan nhất làng sao việt

Dù mới chỉ 4 tuổi nhưng cậu nhóc này đã sở hữu Fanpage lên tới gần 100.000 lượt like.

ku tin bắt đầu gây được sự chú ý của cộng đồng mạng từ một đoạn clip ghi lại cảnh bé đối đáp hết sức dễ thương với người lớn. Lối nói chuyện như “ông cụ non” của bé khiến mọi người phải “bó tay” và nghiêng ngả vì cười.

Xem clip khiến tên tuổi của Ku Tin trở nên ‘gây sốt’ tại đây

Gần đây, Ku Tin càng được nhiều khán giả biết đến hơn qua chương trình Người Hùng Tí Hon và thách thức danh hài trên sóng truyền hình. Những màn hát nhảy, chế lời say sưa trên sân khấu, thậm chí có giây phút ‘thăng hoa’ quá đà tới mức... tuột quần đã đem đến cho người xem những trận cười không kiểm soát và được dàn ban giám khảo – vốn là những nghệ sỹ hài đình đám – như Việt Hương, Trấn Thành,... vô cùng ấn tượng, yêu mến.

Võ Nguyên Bi béo – chuyên gia phát ngôn “không giống ai”

Với đôi má căng phính, nét mặt gây cười, quý tử thứ 2 nhà nghệ sỹ hài Xuân Bắc đã mang lại sự hài hước cho người đối diện ngay từ vẻ bề ngoài. Thừa hưởng khả năng chọc cười mọi người từ bố, cậu bé Bi béo ( tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên) sở hữu một tuyển tập những phát ngôn “bất hủ” khiến khán giả theo dõi chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2 luôn phải “đau ruột”.

 4 nhóc tỳ láu lỉnh hài hước đông fan nhất làng sao việt
Những hoạt động hàng ngày của Bi béo được bố Xuân Bắc thường xuyên chia sẻ trên Facebook cũng luôn nhận được sự ủng hộ cực kì nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. 

Không chỉ có vậy, những hoạt động hàng ngày của Bi béo được bố Xuân Bắc thường xuyên chia sẻ trên Facebook cũng luôn nhận được sự ủng hộ cực kì nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Những đoạn clip ghi lại cảnh Bi béo hát nhạc chế, học đánh vần,... hay những mẩu chuyện Bi béo đối đáp với bố mẹ, anh trai ở nhà luôn thu về lượt xem và lượt like ‘khủng’ bởi độ hài hước bất ngờ.

An Khang – cậu bé ẵm trọn 40 triệu đồng tiền giải thưởng

Mới 4 tuổi, an khang đến với sân khấu “Thách thức danh hài” như một cuộc dạo chơi nhưng đã phải khiến giám khảo Trấn Thành thốt lên: “Con đã sáng tạo ra một trường phái hài kịch mới mà ngay cả chú Thành phải học theo con”.

 4 nhóc tỳ láu lỉnh hài hước đông fan nhất làng sao việt

An Khang đã dành được giải thưởng 40 triệu từ chương trình “Thách thức danh hài” và để lại cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc. 

Xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (ba mất từ khi mẹ mang thai em được 8 tháng) nhưng ở An Khang luôn toát lên vẻ vui tươi, thông minh, lanh lợi. Cậu bé sở hữu lối diễn hài chẳng giống ai – kiểu hài “không cần khán giả hiểu cái gì hết” nhưng vẫn khiến mọi người phải phì cười. An Khang đã dành được giải thưởng 40 triệu từ chương trình “Thách thức danh hài” và để lại cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc. 

Xem clip hát "Vợ người ta" cực ngọt gây xôn xao của An Khang tại đây 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm