Nội dung

Vòng 3 tròn, săn chắc tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với mày râu. Khi mặc những bộ váy yêu thích, thì vòng 3 là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả trang phục.

Khi chăm sóc cho vẻ đẹp của vòng 3, chị em nên chú ý đến một số nguyên tắc  vàng dưới đây:

1. Ăn uống hợp lý

Lượng dinh dưỡng từ các bữa ăn có vai trò tác động trực tiếp đến sự phát triển của vòng 3. Vì vậy, tùy theo nhu cầu cho sự phát triển của vòng 3 cũng cần có sự lựa chọn thực đơn cho hợp lý.

Nếu bạn muốn có vòng 3 phát triển mạnh mẽ hơn thì nên chọn cho mình những món ăn chiên, xào… Những món ăn này sẽ giúp ích cho bạn có điều kiện tích lũy nhiều mỡ dưới mô da thúc đẩy quá trình phát triển kích thước cho vòng 3.

Nhưng điều lưu ý ở đây là nên biết dừng đúng lúc, nếu quá lạm dụng sẽ khiến cơ thể phát phì làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp toàn diện của cơ thể.

Nếu bạn đã có được kích thước vừa ý, muốn tạo nên độ săn chắc thì nên chọn cho mình những thực phẩm giàu protein và ít chất béo, tăng chất xơ. Những thực phẩm này bạn có thể tìm thấy ở các loại thực phẩm như lòng trắng trứng, thịt bò… 

Một số loại trái cây như xoài, mơ, đào, dâu tây… cũng là sự lựa chọn cho sự săn chắc đối với vòng 3.

4 nguyên tắc vàng cho vòng 3 hấp dẫn hoàn hảo
Ăn uống lành mạnh là nguyên tắc đầu tiên giúp vòng 3 đẹp

2. Bảo vệ vòng 3 khỏi sự viêm nhiễm

Vòng 3 thường là nơi ít có điều kiện tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên làn da tại khu vực này dễ bị viêm nhiễm. Nguyên nhân xuất phát từ sự tắc nghẽn lỗ chân lông, lượng mồ hôi không thoát hết ra ngoài, lâu ngày khiến làn da bị viêm nhiễm và nổi mụn ngứa ngáy.

Để thoát khỏi tình trạng xấu này, bạn nên lựa chọn những chiếc quần rộng rãi thoải mái, chất liệu vải dễ thấm mồ hôi. Đồng thời, nếu làm công việc văn phòng bạn cũng cần có thời gian đi lại để giải phóng cho sự tắc nghẽn các mạch  máu dưới da.

4 nguyên tắc vàng cho vòng 3 hấp dẫn hoàn hảo
Không nên ngồi làm việc quá lâu trên ghế khiến các mạch máu bị tắc nghẽn

3. Tẩy tế bào chết

Tế bào chết tăng tỉ lệ thuận với sự phát triển của tuổi tác. Chúng sẽ là thủ phạm trực tiếp khiến cho các lỗ chân lông bị tắc nghẽn  và làm ứ đọng nhiều độc tố dưới da. 

Từ đó, không chỉ làn da khu vực vòng 3 bị ảnh hưởng mà còn khiến cho sự phát triển về kích thước cũng không được như ý muốn.

Vì vậy, khi tắm bạn cũng nên áp dụng các biện pháp tẩy tế bào chết cho vòng 3 giúp các mạch máu lưu thông tạo điều kiện cho sự phát triển căng tròn.

4 nguyên tắc vàng cho vòng 3 hấp dẫn hoàn hảo
Tẩy tế bào chết giúp vòng 3 thông thoáng

4. Thường xuyên vận động

Vận động là biện pháp thiết yếu không chỉ giúp cho sự phát triển của vòng 3 mà còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nếu công việc ở văn phòng quá bận rộn, bạn cũng nên bố trí một lượng thời gian hợp lý để đi lại giúp các mạch máu lưu thông. Ngoài ra, việc lựa chọn những bài tập thể dục thích hợp có tác động đến sự phát triển các nhóm cơ của vòng 3 cũng là biện phát tích cực.

4 nguyên tắc vàng cho vòng 3 hấp dẫn hoàn hảo
Luyện tập thể thao giúp vòng 3 săn chắc

5. Không để làn da bị rạn

Làn da ở khu vực vòng 3 xuất hiện những vết rạn khi bạn sử dụng nhiều loại thuốc chữa bệnh, sau mang thai, hay thậm chí sự thay đổi trọng lượng của cơ thể…

Nếu vòng 3 có những vết rạn không đẹp mắt, khi mặc những bộ váy ngắn, khi tham gia bể bơi, tắm biển … cũng sẽ khiến bạn mất tự tin.

Bạn nên thường xuyên kiểm tra và sử dụng kem dưỡng da và kem chống rạn để ngăn chặn chúng ngay từ đầu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm