Nội dung

iPhone 6s và 6s Plus nâng cấp camera và RAM

4 nâng cấp nổi bật trong năm 2015

Sau 4 thế hệ, Apple đã nâng cấp độ phân giải của camera chính trên iPhone 6s và 6s Plus từ 8 megapixel lên 12 megapixel, camera phụ cũng được nâng cấp lên 5 megapixel từ 1,5 megapixel, các tín đồ selfie sẽ hài lòng hơn với chất lượng ảnh tự sướng từ iPhone mới.

Bên cạnh đó việc nâng RAM lên 2 GB cũng là điểm đáng, giúp sản phẩm chạy đa nhiệm tốt hơn. Hiện tại, trong các dòng sản phẩm của Apple, iPad Air 2, iPhone 6s và 6s Plus cùng iPad mini 4 là những model được trang bị RAM 2GB. (Xem thêm)

Ngôn ngữ thiết kế và giao diện TouchWiz mới của Samsung

4 nâng cấp nổi bật trong năm 2015

Trong năm 2015, kính và kim loại là hai chất liệu kết hợp nổi bật nhất trong thiết kế smartphone. Samsung giữ đúng lời hứa với người dùng về một sản phẩm làm bằng vật liệu cao cấp khi bị phàn nàn về việc sử dụng chất liệu nhựa trên các model flagship. Galaxy S6, S6 edge là những đại diện đầu tiên cho xu hướng thiết kế cong và chất liệu sản xuất mới của hãng điện tử Hàn Quốc này và gần đây nhất, bộ đôi Note 5 cùng S6 edge+ là sự khẳng định quyết tâm theo đuổi xu hướng.

Bên cạnh đó, giao diên TouchWiz mới cũng được làm nhẹ hơn giúp cho các điện thoại Samsung hoạt động mượt và thuận tiện. (Xem thêm)

Sony Xperia Z5 với cảm biến vân tay và mặt lưng nhám

4 nâng cấp nổi bật trong năm 2015

Sony nổi tiếng với thiết kế khung viền nhôm và hai mặt kính, tuy nhiên, khá nhiều người phàn nàn về việc máy trơn và dễ tuột. Sony đã xử lý việc này bằng một thay đổi nhỏ ở mặt sau mà họ gọi là “kính mờ”. Với lớp kính nhám ở mẫu mới Z5, smartphone của Sony không còn trơn, bám vân tay nữa mà nhìn đẹp hơn.

Bên cạnh đó, việc thêm cảm biến vân tay giúp cho Z5 tăng cường tính bảo mật và giúp người việc truy cập vào máy đơn giản. (Xem thêm)

Apple Pencil đối thủ của Samsung S Pen

4 nâng cấp nổi bật trong năm 2015

Samsung là hãng đầu tiên khởi đầu cho trào lưu màn hình lớn với dòng sản phẩm Note với cả smartphone và tablet, và S Pen là điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này. Bút cảm ứng của Samsung có rất nhiều tính năng đi kèm với các phần mềm hỗ trợ. Samsung vẫn chưa có đối thủ về dòng sản phẩm kèm bút cảm ứng cho đến khi Apple ra mắt Pencil.

Mặc dù hiện tại Apple Pencil chỉ mới hỗ trợ cho máy tính bảng siêu lớn iPad Pro của hãng nhưng trong tương lai sẽ không ngạc nhiên nếu như iPhone 7 Plus được hỗ trợ bút đặc biệt này. (Xem thêm)

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm