Nội dung
Với một tí mẹo nhỏ này khi tô son bạn sẽ có ánh nhìn mới cực kỳ lạ mắt.

Trong thời đại tiên tiến như hiện nay, thời trang và cái đẹp là hai yếu tố không thể thiếu để tạo nên cuộc sống hiện đại năng động và tinh tế. Đối với phụ nữ son môi là một người bạn thân thiết không thể thiếu, mỗi cô gái phải có ít nhất từ 1-2 thỏi son.

Thế nhưng để có đầy đủ màu sắc cũng như những chất son khác nhau, các cô nàng cũng không ngại chi một khoảng tiền không ít để đầu tư cho "đồ chơi" làm đẹp của mình. 

Tuy nhiên, đối với những cô nàng đang có sẵn từ 3 - 5 thỏi son thì phải làm thế nào để có thể dùng triệt để chúng mà không nhàm chán và làm nổi bật màu son mình đang dùng hôm nay? Sau đây Pose sẽ mách bạn 4 mẹo nhỏ để make up môi sao cho ai cũng phải ngắm nhìn

1. Highlighter

Sử dụng phấn highligh là một ý kiến tuyệt vời cho làn môi, sau khi đánh một lớp son sử dụng một ít màu highligh chấm đều khắp môi, lớp son ban đầu sẽ chuyển sang dạng lì nhẹ và có độ nhũ lấp lánh, bạn có thể điều chỉnh độ bóng theo ý mình.

4 mẹo làm mới màu son mà bạn gái nào cũng cần phải biết

Cách này thường được áp dụng cho màu son nude. Nếu bạn muốn có ánh nhìn tương phản hơn, hãy sử dụng một ít màu nâu để viền môi dưới sẽ giúp cho đôi môi của bạn trông gọn gàng và to hơn.

2/ Sử dụng màu mắt 

Sử dụng màu mắt chồng lên lớp son môi sẽ giúp bạn có một màu son mới lạ mắt. Ví dụ như kết hợp màu son đỏ với một lớp phấn mắt nhũ màu hồng sẽ mang lại phong cách cổ điển, huyền bí. Đôi môi của bạn sẽ có lớp lì nhẹ và ánh nhũ hồng trên nền son đỏ cực lạ mắt.

4 mẹo làm mới màu son mà bạn gái nào cũng cần phải biết

Hoặc bạn có thể kết hợp với màu mắt khác theo phong cách riêng của bạn, hãy ngồi trước gương và thử ngay, biết đâu bạn sẽ khám phá ra được một gam màu thích hợp cho riêng mình.

3/ Sử dụng màu kim tuyến

Để tăng độ lấp lánh cho đôi môi, ngoài sử dụng màu phấn mắt có nhũ ra bạn còn có thể dùng màu kim tuyến. Đặc biệt với màu son nude hoặc hồng baby thì càng hợp rạ với nhau.

4 mẹo làm mới màu son mà bạn gái nào cũng cần phải biết

Bạn có thể sử dụng nhiều màu kim tuyến khác nhau như hồng, vàng đồng, đỏ, xanh để tạo ra phong cách cho riêng mình.

4 mẹo làm mới màu son mà bạn gái nào cũng cần phải biết

4/ Sử dụng bột màu nhũ (Pigment)

Son bóng đôi khi không phải là một lựa chọn mà cô nàng nào cũng thích để tô sáng cho đôi môi của mình. Vì thế mà sử dụng các loại bột màu nhũ Pigment thay thế sẽ giúp các nàng toả sáng.

4 mẹo làm mới màu son mà bạn gái nào cũng cần phải biết

Thoa một lớp bột màu chồng lên son môi, môi bạn sẽ có một lớp nhũ tuyệt đẹp mà không bị nặng môi, dính môi như son bóng nhưng lại có độ nhũ chuẩn và đẹp hơn.

Chúc các bạn gái có những giây phút trang điểm vui vẻ và thành công.

Tin Update
  • 27/12/16 10:23 Xu hướng vẽ eyeliner hình kẹo cây gậy siêu hot cho mùa lễ hội
  • 26/12/16 20:46 Magic Skin 'đại náo' Bắc Ninh, doanh nhân diện áo tứ thân xinh mê mẩn
  • 26/12/16 14:40 Đón Giáng Sinh với đôi mi giả rực rỡ sắc màu này mới chuẩn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục