Nội dung
Màu ảnh đỏ, màu đen, màu trầm... đang là xu hướng nhuộm tóc nổi bật trong mùa đông năm 2014.

Màu ánh đỏ

Màu ánh đỏ cũng là một trong những gam màu tóc hot nhất của năm 2014 bởi nó không chói hay rực rỡ quá như màu đỏ, không trầm như màu nâu mà vẫn rất thời thượng, cá tính. Phái nữ với làn da trắng hồng, tóc màu ánh đỏ sành điệu và đôi môi nồng nàn, quyến rũ chắc chắn sẽ khiến các đấng nam nhi không thể rời mắt được.

4 màu tóc nhuộm khiến chị em điêu đứng mùa đông 2014

Màu ánh đỏ cũng là một trong những gam màu tóc hot nhất của năm 2014.

Màu nâu trầm

Gam màu ấm nâu trầm chưa bao giờ lỗi thời. Bằng chứng cho thấy, cho dù có sự lên ngôi của các màu nhuộm khác nhưng nâu trầm bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu trong các lượt tìm kiếm của cả phái đẹp. Màu nhuộm này có thể nói phù hợp hết các kiểu khuôn mặt và làn da bởi sự trung tính của nó. Trang điểm nhẹ nhàng cùng với mái tóc sẽ làm cho bạn trở nên quyến rũ trong mắt của mọi người.

4 màu tóc nhuộm khiến chị em điêu đứng mùa đông 2014

Gam màu ấm nâu trầm chưa bao giờ lỗi thời.

Màu vàng

Với những người có làn da trắng hồng thì nhuộm tóc màu vàng giúp hỗ trợ, làm cho gương mặt trở nên tươi sáng, nổi bật chân mày và màu mắt đen. Màu vàng sáng tuy kén người dùng nhưng khi đã nhuộm, nó đem lại cảm giác ấm áp cho gương mặt, làn da và mang đến cho bạn một phong cách cổ điển, lộng lẫy của các ngôi sao Hollywood. Đây cũng là màu sắc không chỉ phù hợp với phái đẹp mà cũng được các đấng mày râu cực kỳ yêu thích.

4 màu tóc nhuộm khiến chị em điêu đứng mùa đông 2014

Với những người có làn da trắng hồng thì nhuộm tóc màu vàng giúp hỗ trợ, làm cho gương mặt trở nên tươi sáng.

Tóc đen

Màu tóc đen cơ bản rất được các quý cô Hàn Quốc ưa thích. Họ có nước da trắng, đôi mắt long lanh, đặt trên nền tóc đen mang đến một sự tương phản quý giá và sang trọng. Màu tóc đen tạo nên vẻ kín đáo, nền nã, nhưng khi cần cá tính thì với một chút biến tấu là bạn đã có thể rất khác biệt với tóc đen rồi.

4 màu tóc nhuộm khiến chị em điêu đứng mùa đông 2014

Tone màu tóc đen còn rất hợp với các chị em công sở Việt Nam.

Không những thế, tone màu tóc đen còn rất hợp với các chị em công sở Việt Nam, những người vốn "lười thay đổi" và ghét sự nổi bật. Với màu tóc này, bạn nên chọn những sắc son thật nổi bật, ví dụ như đỏ, đỏ sậm, hồng cánh sen.

Tin Update
  • 09/12/14 15:27 Vẻ đẹp mộc mạc của thí sinh bị hiểu nhầm là bĩu môi Hoa hậu đăng quang
  • 09/12/14 14:24 4 kiểu tóc nam thời thượng luôn khiến phái nữ ngất ngây
  • 09/12/14 09:56 Rợp trời sao Việt xúng xính váy áo tề tựu trên thảm đỏ
  • 01/12/14 10:35 Học cách búi tóc ngắn theo kiểu Pháp sang trọng như Vic

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục