Nội dung

Tiết kiệm chi phí

Với đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp, việc tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt trong quy trình sơn luôn được ưu tiên hàng đầu. Điều này giúp cho công trình tránh được những sự cố sau khi sơn như: bong tróc, phồng rộp, bay màu... Thi công theo đúng hệ thống sơn cũng sẽ giúp công trình giữ được màu sắc bền đẹp theo thời gian mà không phải tốn tiền sơn sửa lại nhiều lần. Ngoài ra, với tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm của mình, đội ngũ nhà thầu sẽ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, hệ thống sơn, màu sắc một cách đầy đủ và hợp lý.

4 lý do chọn các nhà thầu chuyên nghiệp

Chọn đúng đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp để thi công công trình đảm bảo đúng quy trình sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều tiền bạc và công sức.

Tiết kiệm thời gian

Sử dụng những nhà thầu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo của việc sơn nhà cửa. Đây vốn là vấn đề không đơn giản và hay phát sinh nhiều sự cố. Ngoài ra, thay vì mất thời gian để đi tìm những nhà thầu có năng lực thi công trên thị trường, bạn chỉ cần tham khảo danh sách đội ngũ thầu sơn chuyên nghiệp theo từng tỉnh thành tại đây.

Đảm bảo chất lượng

Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp là ba yếu tố cốt lõi của chương trình nhà thầu chuyên nghiệp Dulux. Khi là hội viên của chương trình, các nhà thầu đã phải cam kết những điều khoản bắt buộc đã được  đưa ra. Họ luôn phải đảm bảo mang tới chất lượng thi công và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để có thể giữ vững được những tiêu chí này, Công ty AkzoNobel đã đầu tư hơn 10 tỷ đồng để thực hiện hơn 300 khóa huấn luyện về kỹ thuật thi công cho hơn 4.000 nhà thầu, thợ sơn trên khắp cả nước trong nhiều năm qua.

4 lý do chọn các nhà thầu chuyên nghiệp

AkzoNobel tập trung đào tạo cho đội ngũ nhà thầu nhằm xây dựng uy tín cho các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Không chỉ được huấn luyện về kỹ thuật thi công, các nhà thầu và đội ngũ thợ sơn cũng được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, kiến thức quản lý, dịch vụ, nhằm đảm bảo luôn đem lại sự hài lòng từ phía khách hàng. AkzoNobel mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt.

Để biết thêm chi tiết về đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp Dulux, truy cập: www.dulux.vn/tim-nha-thau.htm hoặc gọi đến tong đài 1900 555 561 để được tư vấn trực tiếp.

4 lý do chọn các nhà thầu chuyên nghiệp

Các nhà thầu và đội ngũ thợ sơn cũng được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, kiến thức quản lý, dịch vụ, nhằm đảm bảo đem lại sự hài lòng từ phía khách hàng.

(Nguồn: Dulux)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm