Nội dung

1. Angela Phương Trinh

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Angela Phương Trinh đã sở hữu vóc dáng như một phụ nữ trưởng thành với những đường cong gợi cảm bị nghi là sản phẩm dao kéo. Không ít lần nữ diễn viên trẻ rơi vào tầm chỉ trích của công chúng mỗi lần khoe vòng 3 trên trang cá nhân. Qua những bức ảnh có thể thấy Angela Phương Trinh thường xuyên tạo dáng quá đà để chưng vòng 3 trước ống kính.

Bên cạnh đó, bối cảnh chụp ảnh là lễ chùa tôn nghiêm hay trong phòng bếp cũng khiến nữ diễn viên bị gắn mác phản cảm. Gần đây nhất, Angela Phương Trinh diện những bộ cánh trễ nải khoe vòng 1 cũng gây chú ý với công chúng.

 4 kiều nữ việt nghiện khoe số đo cơ thể

 4 kiều nữ việt nghiện khoe số đo cơ thể

2. Elly Trần

Nhắc tới các mỹ nhân Việt “nghiện” khoe vòng 1 không thể không nhắc đến hot girl kiêm diễn viên Elly Trần. Vốn được biết tới là người sở hữu vòng 1 “khủng”, Elly Trần thường xuyên đăng tải ảnh “nóng” trên trang cá nhân. Những bức ảnh tự chụp hay làm mẫu của Elly Trần đều có đặc điểm chung ở bộ ngực cỡ bự dễ gây chú ý cho người xem. Tuy nhiên không ít lần Elly Trần bị bóc mẽ sử dụng photoshop quá đà khiến vòng 1 ngày càng phình to. Nữ diễn viên cũng không ngại đáp trả mỗi lần bị antifan chỉ trích nghiện khoe ngực.

 4 kiều nữ việt nghiện khoe số đo cơ thể

 4 kiều nữ việt nghiện khoe số đo cơ thể

3. Phi Thanh Vân

Kể từ khi ly hôn và lột xác hình ảnh, Phi Thanh Vân tích cực khoe cơ thể nhiều hơn, đặc biệt là vòng 1. “Nữ hoàng dao kéo” thường xuyên lên báo vì phong cách sexy trong những bộ cánh hở hang cùng cách tạo dáng độc đáo khi dự các sự kiện giải trí.

Còn trên trang cá nhân, người đẹp da nâu một thời cũng thường cập nhật ảnh tự sướng trong đó cô diện nhiều bộ cánh trễ nải nóng bỏng, gây sốt mà Phi Thanh Vân tự chụp trên giường trong tình trạng thiếu nội y.

 4 kiều nữ việt nghiện khoe số đo cơ thể

 4 kiều nữ việt nghiện khoe số đo cơ thể

4. Hà Anh

Là người đẹp có một thời gian dài học tập và làm việc ở Anh, Hà Anh có tư tưởng khá phóng khoáng về quan điểm vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Cô cũng khá chịu khó cập nhật hình ảnh, tin tức của bản thân với người hâm mộ qua trang fanpage. Tại đây, chân dài xứ Hà thành không ít lần gây xôn xao vì những bức ảnh khoe đường cong nóng bỏng từ những dự án âm nhạc, buổi chụp hình, hay ảnh chụp đời thường, diện bikini trên bãi biển. Để có được cơ thể săn chắc gợi cảm, Hà Anh tiết lộ cô phải tuân theo chế độ ăn uống cũng như tập luyện nghiêm khắc.

 4 kiều nữ việt nghiện khoe số đo cơ thể

 4 kiều nữ việt nghiện khoe số đo cơ thể

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm