Nội dung

1. Cô gái răng hô xinh đẹp gấp bội nhờ sửa hàm

Một cô gái trẻ sống tại Thái Lan tên là Linwongtawan có phần hàm biến dạng, nhô hẳn ra ngoài khiến khuôn mặt xấu xí, ăn uống khó khăn, gặp nhiều trở ngại trong quá trình giao tiếp. 

Sau khi tham gia vào chương trình Let Me In phiên bản Thái Lan, Linwongtawan đã có cơ hội thay đổi hoàn toàn nhan sắc bằng một chuyến phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Cô được các bác sĩ xứ kim chi gọt lại hàm, chỉnh lại răng, sửa mũi. Ca phẫu thuật được thực hiện kéo dài suốt 7 tiếng đồng hồ và phải mất tới hơn 2 tháng để phục hồi hoàn toàn. 

Sau ca "dao kéo" phức tạp, Linwongtawan đã có gương mặt gọn gàng, khuôn miệng duyên dáng hơn. Phần hàm hô được điều chỉnh lại giúp tổng thể diện mạo của cô gái Thái Lan thay đổi rõ rệt. Từ một người có nhan sắc dưới trung bình, nay Linwongtawan đã có vẻ ngoài khả ái, ưa nhìn. 

4 cô gái xấu ma chê bỗng đẹp như tiên nhờ dao kéo

Linwongtawan xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

2. Cú "lột xác" đầy bất ngờ của thiếu nữ có phần hàm quái dị 

Một thiếu nữ người Thái Lan từng đăng tải trên diễn đàn quá trình 14 ngày chỉnh sửa hàm của mình, khiến nhiều người tin tưởng hơn vào sự thần kỳ của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cô gái trẻ trong trường hợp này từng gặp rất nhiều rắc rối với gương mặt xấu xí. Phần hàm dưới của cô nhô hẳn ra khoảng 5 cm khiến khuôn cằm trông rất đáng sợ khi nhìn nghiêng. Không chỉ bị người xung quanh trêu chọc, dè bỉu mà phần hàm nhô dài còn khiến cô ăn uống rất khó khăn. 

Sau nhiều năm trời sống chung cùng khuôn mặt xấu "ma chê quỷ hờn", cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Sau khi cắt gọt và niềng tạm thời để cố định phần hàm mới, cô đã có gương mặt xinh xắn hơn trước rất nhiều. 

4 cô gái xấu ma chê bỗng đẹp như tiên nhờ dao kéo

3. Từ cô gái mặt méo đến mỹ nhân xinh đẹp như Trương Tử Lâm 

Khuôn mặt vừa dài vừa méo cộng thêm làn da xấu khiến cô gái Hàn Quốc Choi Ji Hye sống biệt lập với mọi người. Phần cằm như thể sắp gãy đôi còn gây trở ngại trong quá trình ăn uống. Việc nhai, nuốt đều rất vất vả. 

Sau khi tham gia vào một chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ trên truyền hình, Choi Ji Hye đã được trao cơ hội thay đổi hoàn toàn diện mạo bằng một cuộc hành trình kéo dài 83 ngày. Cô được các bác sĩ cắt hàm, sửa hình dạng cằm, sửa mũi, cắt mắt, tái tạo làn da, sửa trán...

Phục hồi từ loạt ca "dao kéo" liên hoàn, Choi Ji Hye đã bất ngờ quay trở lại chương trình với diện mạo mới vô cùng xinh đẹp, hài hòa tự nhiên. Thậm chí nhiều người còn nhận ra cô còn có đường nét mềm mại, duyên dáng giống hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm. 

4 cô gái xấu ma chê bỗng đẹp như tiên nhờ dao kéo

Choi Ji Hye trước và sau ca phẫu thuật

4. Hành trình "hóa tiên" của người phụ nữ mặt thô hơn đàn ông

Tham gia vào chương trình Let Me In phiên bản Thái Lan, cô gái Chana đã vượt qua nhiều ứng viên khác để giành được một "vé" thay đổi diện mạo. Chana có gương mặt dài, hàm hô, mặt đầy mụn, vòng 1 lép. Ngay từ thời còn thơ ấu cô đã thường bị bạn bè ví với "khỉ đột" vì khuôn mặt quá dài và hai bên mặt lại mọc đầy lông. 

Dưới bàn tay của các chuyên gia thẩm mỹ, cô gái Thái đã được được điều chỉnh khung xương mặt để khuôn mặt cân đối hơn. Phần cằm nhô dài đã được gọt lại thật gọn và tạo hình. Ngoài ra làn da của cô cũng được dưỡng cho trắng sáng và mịn màng hơn. Không chỉ thế, cô còn được sửa mông, eo ngực, và có được thân hình "đồng hồ cát" rất gợi cảm sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. 

4 cô gái xấu ma chê bỗng đẹp như tiên nhờ dao kéo

Chana xinh đẹp như hot girl sau một loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm