Nội dung
Đi du lịch cùng nhau là cách đơn giản nhất để hiểu được tính cách của một người đấy nhé.

Thử một món ăn mới

4 cách đọc vị chàng chuẩn không cần chỉnh khi đi du lịch

Khi bạn muốn đọc vị một người thì hãy nhìn cách người ấy ăn uống. Có thể bạn cho rằng tính cách và chuyện ăn uống chẳng liên quan gì đến nhau, tuy nhiên nếu bạn để ý thì bạn sẽ thấy cách ăn uống tiết lộ rất nhiều về tính cách một con người đấy.

Khi hai người gọi món, hãy thử gợi ý cả hai cùng thử một món ăn hoàn toàn mới. Nhất là khi hai người đang đi du lịch, việc thử một món ăn hoàn toàn khác lạ với khẩu vị thường ngày của hai người sẽ nói lên đối phương liệu có phải là một người cởi mở hay không. Hoặc nếu người ấy nhất quyết chỉ ăn ở nhà hàng 5 sao thay vì ăn ở một tiệm ăn nhỏ trên vỉa hè, điều ấy cũng nói lên rằng cá tính của người ấy khá cứng nhắc đấy nhé.

Hòa đồng với những người bạn trong chuyến đi

4 cách đọc vị chàng chuẩn không cần chỉnh khi đi du lịch

Khi đi du lịch, đương nhiên chẳng thể nào tránh được việc tất cả mọi người không đồng ý với ý kiến của nhau. Nhưng hãy thử để ý xem, liệu đối phương có phải là một người nóng tính không khi có mâu thuẫn xảy ra, người ấy liệu sẽ chọn cách hòa giải hay gay gắt lên án những người xung quanh?

Nhất là nếu khi đi du lịch chung với hội chị em thân thiết, hãy thử nhìn xem cách anh ấy đối xử với các cô gái không-phải-là-người-yêu như thế nào. Bạn sẽ biết được rất nhiều về tính cách ẩn giấu của chàng đấy.

Gout âm nhạc

4 cách đọc vị chàng chuẩn không cần chỉnh khi đi du lịch

Trong mỗi chuyến đi, âm nhạc là một thứ không thể thiếu. Không phải lúc nào hai người cũng yêu thích một band nhạc hay một dòng nhạc giống nhau. Có đôi khi bạn thích những ca khúc ballad nhẹ nhàng và chàng lại là một tín đồ của dòng nhạc Rock ‘n roll. Nhưng hãy thử để ý xem liệu chàng có phải là người ích kỷ không khi luôn tỏ ra khó chịu mỗi lần bạn chuyển bài hát. Hoặc chàng lúc nào cũng ép bạn phải nghe những bản nhạc bạn đã nói rằng quá ồn ào. Từ những điều rất nhỏ thế thôi bạn cũng có thể biết liệu chàng có phải là người độc đoán và ích kỷ hay không đấy.

Cách hành xử trong suốt chuyến đi

4 cách đọc vị chàng chuẩn không cần chỉnh khi đi du lịch

Khi đi du lịch hai người, đây chính là một khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có được cái nhìn cận cảnh về đối phương. Liệu anh ấy có phải là một chàng trai bóng bẩy chải chuốt hay bừa bộn? Liệu tính cách của chàng thực sự galant hay chỉ đơn giản là làm hàng lấy điểm? Liệu chàng có phải là người lịch sự với những người bồi bàn hoặc lái xe hay chỉ lịch sự với những ai chàng thấy quan trọng?

Không chỉ đơn thuần là một chuyến đi vui vẻ, nếu bạn để ý kỹ thì trong suốt chuyến du lịch, chắc chắn tính cách của chàng sẽ bộc lộ rất nhiều đấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm