Nội dung
Khi nói đến việc mô tả một lớp trang điểm như sương trên da măt, có lẽ nhiều quý cô sẽ thấy đó là một điều khó tin. Nhưng thực ra điều này là hòan tòan có thể.

 

Để minh họa cho các quý cô một vài bước trang điểm “chuẩn mực”, tạo nên một làn da tự nhiên như được phủ sương, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia trang điểm hàng đầu và được họ gợi ý nhiều bí quyết vô cùng hay ho. Hãy đọc và xem cách họ tạo ra một lớp trang điểm hoàn hảo như thế nào và áp dụng ngay cho bản thân để có được một làn da tự nhiên nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

Bước 1:  kem nền có vẻ là điều hoàn toàn cần thiết cho một làn da trang điểm hoàn hảo, nhưng có một vài trường hợp nó không cần được sử dụng. Để tạo nên lớp da tự nhiên như sương, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm màu và kem che khuyết điểm. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho làn da luôn giữ được độ ẩm và không tạo các nếp nhăn xô lệch trên da. Với sản phẩm kem che khuyết điểm, lựa chọn các dòng có chứa nhiều chất oxy hóa và được kết hợp với dầu dừa là điều bạn nên cân nhắc.

4 bước đánh nền cho da phủ sương nhưng không bị bóng nhờn

Bước 2: Để có một làn da như vừa được phủ sương mà lại không quá nhờn bóng, hãy áp dụng ngay phấn phủ dạng bột lên phần trán, nhanh chóng lấy một chiếc chổi trang điểm và quẹt nhẹ phấn để tăng thêm sự hoàn hảo. Và, bạn nên chắc chắn giữ phấn phủ không dính vào các phần khác trên khuôn mặt để có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tiếp theo.

4 bước đánh nền cho da phủ sương nhưng không bị bóng nhờn

Bước 3: Bây giờ chính là bước để tạo sự nổi bật cho khuôn mặt, nếu trước đây bạn thường tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng những đường highlight được tô vẻ cẩn thận, hãy thử một lần áp dụng nó bằng chính những ngón tay của mình. chú ý tập trung vào các điểm cao của khuôn mặt như: dọc xương gò má, dưới xương chân mày, phần nhân trung và cằm (nếu bạn không tự tin về vẻ đẹp của chiếc cằm, bạn cũng có thể bỏ qua vị trí này khi áp dụng highlight).

4 bước đánh nền cho da phủ sương nhưng không bị bóng nhờn

Bước 4: Có sự khác nhau nào giữa “sương” và “sáng bóng” không?  Sử dụng chiến lược trang điểm an toàn sau đây cũng có thể giúp ích cho bạn: Hãy gỡ bỏ toàn bộ phần highlight trên khuôn mặt – nghe có vẻ thật vô lý và khó tưởng tượng, nhưng việc làm này sẽ khiến làn da của bạn được tỏa sáng từ trong ra ngoài theo một cách hoàn toàn tự nhiên. 

4 bước đánh nền cho da phủ sương nhưng không bị bóng nhờn

Tin Update
  • 27/02/15 10:47 Tuần lễ thời trang London và những bộ cánh street style đầy cuốn hút
  • 27/02/15 10:37 15 thiết kế túi mini sắc màu cho quý cô tưng bừng đón Xuân
  • 27/02/15 05:44 Diện đầm dáng suông khởi đầu năm mới đầy duyên dáng
  • 26/02/15 20:09 3 quán bún ốc truyền thống nổi tiếng để giải ngấy ngày đầu năm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những xu hướng tóc mới của năm 2015

Nếu những kiểu tóc phá cách mang đậm cá tính được xem là nét chấm phá mới lạ, thì những kiểu truyền thống dự đoán vẫn sẽ được ưa chuộng nhất trong năm 2015. Xu hướng tóc mới trong năm 2015...

Xem thêm