Nội dung

Phụ nữ ngày nay thường không tiếc tiền tìm đến các Spa với mong muốn tìm lại làn da sáng mịn, không còn nám, sạm và nếp nhăn. Cuộc sống liên tục phải tiếp xúc với khói bụi, cộng thêm thời tiết nóng bức, tâm trạng phái đẹp rất dễ căng thẳng, mệt mỏi… khiến làn da lão hóa nhanh hơn, nếu chị em phụ nữ nào kém may mắn đã bị sạm, nám trước đó thì tình trạng sẽ càng trầm trọng hơn.

Nhưng tại sao phải tốn nhiều tiền như vậy mà chưa chắc đã đạt được kết quả như chúng ta mong muốn? Tại sao không tìm đến những biện pháp tự nhiên, an toàn nhưng mang lại hiệu quả lâu dài?

4 bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp phái đẹp có được làn da trắng mịn, sáng hồng mà không tốn quá nhiều chi phí.

1. Số 8 quan trọng cho sức khỏe lẫn làn da

Một giấc ngủ ngon, đủ 8 tiếng một ngày sẽ giúp phái đẹp thoát khỏi trạng thái mệt mỏi, làn da luôn tươi trẻ, cơ thể tràn đầy sức sống. 8 giờ cho giấc ngủ và 8 ly nước mỗi ngày phải là điều nằm lòng với bạn, thiếu đi những giây phút vàng của giấc ngủ, làn da sẽ mất đi vẻ tươi tắn và dễ bị tổn thương dưới tác động xấu từ môi trường. Hãy chọn bổ sung những loại nước sinh tố, trà xanh hay trà thảo dược, sữa bên cạnh những ly nước lọc bạn nhé!

 4 bí quyết giúp phái đẹp có làn da trắng mịn không ngờ

2. Chú trọng vào bữa ăn

Dù là một loại nguyên liệu tẩy tế bào chết hiệu quả nhưng đường vẫn có hại cho làn da khi bạn ăn quá nhiều thực phẩm chứa chúng. Khi phân tử đường phá vỡ collagen, chúng sẽ tạo nếp nhăn, da chảy xệ và tăng tốc quá trình lão hóa. Vậy nên dù khi bạn mệt mỏi hay thèm ngọt, hãy chọn những thực phẩm có lợi hơn như trái cây, salad hay sữa chua cho những buổi ăn nhẹ. Do đó, bạn cần hạn chế loại gia vị ngọt ngào này nhé!

 4 bí quyết giúp phái đẹp có làn da trắng mịn không ngờ

3. Bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể như Glutathione, Alpha Lipoic Axit, Pine Bark Extract 

- Glutathione: Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể. Glutathione có khả năng tái tạo tế bào, là một phân tử trong tế bào cơ thể, đóng vai trò chủ chốt trong việc tẩy độc, chống oxy hoá, vận chuyển acid amin, kích hoạt enzyme. Do vậy mọi hệ thống trong cơ thể đều bị ảnh hưởng bởi Glutathione, mỗi tế bào đều cần có Glutathione để giúp cơ thể khoẻ mạnh.

Đặc biệt, Glutathione có tác dụng làm giảm sản xuất Melanin – một hắc tố gây đen da, nám sạm, tàn nhang. Sử dụng các sản phẩm chứa Glutatione sẽ giúp người sử dụng có được một làn da trắng hồng và căng mịn.

Ngoài ra, bổ sung Glutathione sẽ giúp bạn giữ làn da tươi trẻ lâu dài, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật. Uống các sản phẩm có chứa Glutathione sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể mạnh mẽ hơn trong việc chống lại các bệnh lây nhiễm, nhiễm vi trùng, virus, chống ung thư.

 4 bí quyết giúp phái đẹp có làn da trắng mịn không ngờ

- Alpha Lipoic Acide ( ALA ): ngăn chặn mạnh mẽ quá trình oxy hóa trong cơ thể. Bổ sung ALA sẽ giúp chống lại các biểu hiện lão hóa, tái cấu trúc da giúp da săn chắc, căng mịn, làm hết tàn nhang, đốm nâu, da thâm, da trắng hồng tự nhiên.

- Pine Bark Extract  – chiết xuất vỏ cây thông có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn vitamin C 20 lần và Vitamin E 50 lần, giúp tái tạo tế bào da tươi mới, khỏe mạnh. Với tác dụng mạnh hơn vitamin C và vitamin E rất nhiều lần, tác dụng của tinh dầu thông mang đến hiệu quả làm trắng, trị nám, sạm, tàn nhang nhanh chóng, rõ rệt, chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

4. Tập thể dụng có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả

Tập thể dục thường xuyên, đều đặn sẽ có tác dụng kích thích sự sinh sản của collagen, trong đó collagen chính là tác nhân quan trọng duy trì độ căng mịn, mượt mà của làn da đẹp, da càng căng mịn thì nếp nhăn càng khó xuất hiện nhờ đó mà duy trì tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ một cách hiệu quả.

Không những thế, việc tập thể dục còn là biện pháp quan trọng giúp cơ thể và da săn chắc, khỏe mạnh hơn, nhờ đó mà tăng cường hệ miễn dịch, cường khả năng chống lại các tác nhân gây hại trên da như các vi khuẩn gây bệnh viêm da, ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, hóa chất. (Tham khảo thêm collagen thủy phân tại đây)

Thực hiện đầy đủ và đều đặn 4 bí quyết đơn giản trên đây, chị em phụ nữ sẽ luôn giữ được làn da trắng hồng, căng tràn sức sống.

Có thể bạn quan tâm: Cách làm trắng da hiệu quả từ tự nhiên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bí quyết tuổi 30 da 20 từ Thanh Thảo Hugo.

Trải qua giai đoạn “xuống sắc” và áp lực sau khi sinh nhóc thứ hai cộng với công việc bận rộn, MC Thanh Thảo Hugo vẫn giữ được làn da 20 dù bước sang tuổi 35 nhờ ăn uống khoa học và chăm sóc đúng cách từ trong ra ngoài.

Xem thêm  

Tắm trắng vào mùa hè: có nên hay không?.

Mùa hè là thời điểm cường độ hoạt động tia UV trong ánh nắng mặt trời đang rất mạnh, nhiệt độ không khí luôn ở mức cao, da cũng sẽ yếu hơn bởi các tác động từ môi trường bên ngoài. Vậy, đối với những chị em đang có nhu cầu tắm trắng vào mùa hè thì nên hay không?

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm