Nội dung

Bầu 9 tháng vẫn tập gym

Mới đây, dư luận quốc tế xôn xao về thông tin Chontel Duncan, mẫu thể hình kiêm võ sĩ Muay Thái mang thai ở tháng thứ 9 vẫn tập gym nặng.

4 bà mẹ bị chỉ trích vì tập nặng giữ dáng khi có bầu

Người mẫu thể hình Chontel Duncan

Ở những tháng cuối của thai kỳ, Chontel vẫn áp dụng một chế độ luyện tập rất khắc nghiệt nên có thân hình vô cùng săn chắc, lượng mỡ thấp và tỷ lệ cơ rất cao. Tuy nhiên, chế độ và hình ảnh của người mẫu này vừa được đăng tải trên mạng đã bị rất nhiều bà mẹ chỉ trích vì cho rằng đây là hành động vô trách nhiệm, không quan tâm tới sức khỏe thai nhi.

Trước “cơn bão” dư luận, Chontel vẫn khá bình tĩnh và cho biết, bác sĩ của cô khẳng định cả hai mẹ con đều có tình trạng sức khỏe tốt.

Mẫu nội y bầu 8 tháng vẫn như không

Sarah Stage, một người mẫu nội y ở Mỹ cũng từng bị chỉ trích với lý do tương tự khi cô đăng tải những bức ảnh chụp ở thời điểm mang bầu 7, 8 tháng.

Dù mang thai, Sarah vẫn tới phòng gym tập tạ nặng và các bài tập đốt mỡ. Cô cũng áp dụng chế độ ăn lành mạnh với rau chân vịt, thịt gà và hạt quinoa (diêm mạch).

4 bà mẹ bị chỉ trích vì tập nặng giữ dáng khi có bầu

4 bà mẹ bị chỉ trích vì tập nặng giữ dáng khi có bầu

Mẫu nội y Sarah Stage khi mang thai ở tháng cuối thai kỳ

Dù đang mang thai, Sarah vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục, cô vẫn nghiện tới phòng tập gym và không gặp nhiều khó khăn khi tiếp tục thực hiện các bài tập quen thuộc. Cô cũng có chế dộ ăn lành mạnh với rau chân vịt, hạt quinoa, thịt gà, rau xanh. Nhờ vậy, ngay cả ở tháng thứ 9 của thai kỳ cũng như ngày sau khi sinh 1 tuần, Sarah vẫn có vóc dáng như thời con gái, với vòng 2 có múi.

Cũng như Chontel Duncan, Sarah Stage hứng rất nhiều “gạch đá”. Dù vậy, cô vẫn bỏ qua điều tiếng và tiếp tục “khoe thân” trên trang cá nhân.

Nâng tạ 96kg trước ngày sinh

Tháng 5.2015, bà bầu Meghan Umphres Leatherman đến từ Arizona, Mỹ cũng từng khiến nhiều bà mẹ phẫn nộ khi tập nặng cho tới tận lúc sinh.

Cụ thể, bà mẹ 33 tuổi tập bộ môn CrossFit, một bài tập tổng hợp bao gồm nâng tạ, gym và vận động nặng 4 ngày/tuần, kết hợp với đi đi bộ xuyên rừng 4 dặm/tuần. Thậm chí, tới tận ngày sinh nở, Meghan vẫn tiếp tục nâng tạ mức 96kg khiến không ít người thót tim.

4 bà mẹ bị chỉ trích vì tập nặng giữ dáng khi có bầu

4 bà mẹ bị chỉ trích vì tập nặng giữ dáng khi có bầu

Bà bầu Meghan Umphres Leatherman nâng tạ 96 kg trong những ngày cuối của thai kỳ

Tập gym 6 ngày/tuần ở tháng thứ 9 của thai kỳ

Ở thời điểm thai nhi được 35 tuần, Sara Haley, một thai phụ 35 tuổi ở Mỹ vẫn đến phòng gym đều đặn, chỉ nghỉ 1 ngày trong tuần. Bà mẹ vốn là một vận động viên thể hình này phải hứng chịu rất nhiều ánh mắt dị nghị của các bà mẹ khác. Tuy nhiên, Sara Haley khẳng định cô luôn tập theo đúng hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất cho bản thân và con.

4 bà mẹ bị chỉ trích vì tập nặng giữ dáng khi có bầu

4 bà mẹ bị chỉ trích vì tập nặng giữ dáng khi có bầu

Bà bầu Sara Haley chống đẩy và tập tạ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm