Nội dung

Căn hộ đáng yêu mà bạn thấy ở đây là rất nhỏ, có diện tích chỉ 36m2. Tuy nhiên, nó không hề tạo ra cảm giác chật chội hay gò bó. Thực tế, nó còn có vẻ khá rộng xét về mặt kích thước. Cũng giống như nhiều căn hộ nhỏ khác, rất khó để tìm được nội thất phù hợp cho nơi này.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Căn hộ nhỏ 36m2 sở hữu phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung và rất thông minh.

Về cơ bản căn hộ có mọi thứ cần thiết, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cuộc sống của một người độc thân, ngoại trừ việc không có máy rửa bát và máy sấy quần áo. Đây hoàn toàn do kích thước nhỏ của các căn phòng.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Các khu vực sinh hoạt có thiết kế liên thông với nhau, được phân chia bằng "ranh giới mềm" như màu sắc...

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Phòng bếp đáng yêu với màu trắng chủ đạo, được nhấn nhá bằng nhiều màu sắc sinh động của nội thất.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Gian bếp nấu tiện nghi, hiện đại với hệ thống tủ bếp màu trắng.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Diện mạo căn hộ tươi sáng nhờ những bức tường và trần nhà được sơn màu trắng. Gam màu này giúp tạo nên sự ấn tượng về một không gian rộng lớn hơn.  

Do diện tích eo hẹp, căn hộ không có đủ chỗ để thiết kế phòng ngủ riêng nên không gian phòng khách cũng chính là nơi để ngủ. Vấn đề khiến chủ nhân đau đầu là phải lựa chọn hoặc là đặt ghế sofa, hoặc là giường ngủ. Vì không thể có cả hai món đồ trên.

Trong trường hợp này, chủ nhân căn hộ đã chọn mua chiếc giường sofa đáng yêu và đã giải quyết được mọi vấn đề. Điều này khiến cho không gian sống trở nên vô cùng tiện nghi. Tất cả đồ nội thất đều đa năng và thực sự cần thiết.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Phòng khách và phòng ngủ kết hợp nên chủ nhân đã chọn mua một chiếc giường sofa đa năng, bên dưới kết hợp tủ kéo đựng đồ kín đáo.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Chéo sang góc phòng bên phải là nơi đặt tivi.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Các chi tiết được sử dụng đều có đường nét đơn giản để không tạo sự lộn xộn, gò bó cho không gian.

Thêm vào đó, một điều không kém quan trọng đối với căn hộ nhỏ này đó là không gian lưu trữ. Mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất cũng cần được tận dụng một cách triệt để và khéo léo để bố trí hệ thống tủ, kệ phục vụ nhu cầu lưu trữ đồ dùng trong nhà.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Khoảng lùi nhỏ phía cuối hành lang là nơi trú ngụ hoàn hảo cho chiếc tủ quần áo hai cánh.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Toàn bộ sàn nhà ốp gỗ công nghiệp sáng màu giúp diện tích sàn thông thoáng hơn. Những tấm thảm được trải khắp nhà vừa giữ sạch sàn nhà vừa là cách trang trí đơn giản mà đẹp.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Phòng tắm khá rộng rãi, thoải mái đủ chỗ đặt thêm máy giặt. Nội thất tối giản, chậu rửa mặt nhỏ gọn đủ dùng, kết hợp thêm tủ đồ bên dưới để cất các vật dụng cần thiết trong phòng tắm.

 36m2 của gái độc thân nhỏ mà ngọt

Ngay sát cửa ra vào có lắp hệ thống kệ mở và giá treo đồ gọn gàng.

Mời các bạn xem thêm bí quyết thiết kế nội thất tuyệt vời cho nhà chật:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm