Nội dung

Ngày nay, rất nhiều đôi vợ chồng trẻ không có đủ điều kiện để mua được một ngôi nhà khang trang. Do đó, họ thường không đòi hỏi quá nhiều, chỉ cần tìm được một nơi để ở dẫu phần còn lại có đơn giản. Một căn hộ nhỏ với chỉ một phòng ngủ đơn cũng là đủ. Đó chính xác là những gì bất động sản này sở hữu.

Đây là một căn hộ 1.5 phòng, nằm trong một tòa nhà được xây dựng từ những năm 1800. Chủ nhân ngôi nhà đã tiến hành cải tạo lại căn hộ theo phong cách hiện đại, xóa mờ dấu vết thời gian xưa cũ của tòa nhà và phòng bếp thực sự gây ấn tượng mạnh bởi sự mới mẻ.

Căn hộ trên tầng hai có tổng diện tích là 33m2. Toàn bộ sàn nhà được ốp gỗ, những khung cửa sổ cao, một số tính năng truyền thống và cổ điển như đèn điện, phích cắm… vẫn được giữ nguyên. Riêng căn bếp được đổi mới hoàn toàn, trang bị đầy đủ các thiết bị nhà bếp tiện nghi nhất.

Mặc dù diện tích khá khiêm tốn nhưng thiết kế liên thông giúp căn hộ có cảm giác ấm cúng và lôi cuốn hơn. Phòng khách liền kề với phòng bếp tạo nên không gian sinh hoạt chung tươi sáng và rộng rãi. Thêm vào đó, bảng màu xám nhẹ trông thật lạ mắt và thích thú.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Phòng khách, bếp, bàn ăn và bàn làm việc được bố trí trong căn phòng chính tạo sự thuận lợi trong sinh hoạt.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Nội thất ưu tiên tiêu chí nhỏ gọn và tiện dụng để tiết kiệm tối đa không gian.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Góc làm việc đơn giản, gọn gàng.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Chiếc sofa đơn màu ghi xám hài hòa với bảng màu chính của căn hộ.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Phòng ngủ giản dị nằm phía sau phòng khách.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Đối diện với phòng khách là gian bếp nấu xinh xắn.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Tuy nhỏ nhưng đầy đủ thiết bị tiện nghi.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Vách kính nhỏ được dựng lên ngăn giữa khu vực vòi sen và bồn cầu hợp lý.

 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương

Phòng tắm khá rộng rãi với hai màu chủ đạo là trắng và xám.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Treo đồng hồ hợp phong thủy

Đồng hồ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng biết vị trí của nó có ảnh hưởng lớn tới dòng chảy năng lượng phong thủy trong ngôi nhà.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm