Nội dung

Có một chút gì đó khác lạ khi nhìn thấy 1 căn hộ có sân trong. Nó giống như nhìn thấy 1 ngôi nhà không có sân vườn. Điều thú vị và khác lạ về không gian này chính là nó rất nhỏ bé. Diện tích căn hộ chỉ gói gọn trong 31m2. Nó sở hữu phương án bố trí mở và nội thất lôi cuốn.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Phòng bếp, bàn ăn và phòng khách chia sẻ cùng 1 không gian mở. Ghế sofa được đặt gần 1 cửa sổ rộng lớn và cửa ra vào dẫn thẳng ra bên ngoài. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khoảng sân đầy nắng.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Ngoài sân có rất nhiều không gian dành cho khu vực ăn uống ngoài trời. Sàn gỗ và hàng rào xinh xắn ngăn cách sân với với xung quanh cho nó cái nhìn mộc mạc. Bạn thực sự có thể bước ra bên ngoài, vì thế, nó không đơn thuần là ban công ở tầng trệt.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Đối với nội thất, mặc dù diện tích khiêm tốn, lối trang trí tổng thể rất tươi sáng và thoáng đãng. Đồ nội thất được thiết kế khéo léo để "vừa khít" với không gian và các giải pháp lưu trữ thông minh đã được tìm thấy cho rất nhiều thứ. Ví dụ, lò vi sóng đặt trên nóc tủ lạnh, kệ lưu trữ góc gần hành lang...

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Nhà bếp sử dụng gam màu trắng chủ đạo với điểm nhấn là chi tiết gỗ. Bề mặt quầy bếp hài hòa với sàn nhà và các thiết bị gia dụng ăn nhập với bức tường màu trắng. Hệ tủ bếp "hoành tráng" là nơi cất giữ hoàn hảo mọi đồ dùng nhà bếp và nhiều thứ khác.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Phòng ngủ không phải là căn phòng riêng biệt mà là một phần của ý tưởng bài trí nội thất mở đã đề cập ở trên. Một bức vách ngăn bằng gỗ được dựng lên ở giữa phòng khách và phòng ngủ. Tivi được treo lên vách ngắn hướng về phía giường ngủ.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Khu vực này không có nhiều đồ nội thất, chỉ bao gồm giường ngủ, kệ mở nâng đỡ tivi, đèn ngủ treo tường và chiếc bàn đầu giường gọn nhẹ. Cửa sổ làm cho toàn bộ nơi này sáng sủa và thoáng mát.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Đằng sau cánh cửa màu trắng chính là phòng tắm. Vị trí phòng tắm được đánh giá là tuyệt đẹp, gần với hành lang và dễ dàng truy cập từ mọi khu vực chức năng khác trong căn hộ.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Phòng tắm đương nhiên là nhỏ. Nhưng cũng giống với trường hợp của những không gian khác, phòng tắm đủ ánh sáng và cởi mở nhờ bảng màu dịu nhẹ và phong cách trang trí tối giản. Gương treo tường với phần khung kiểu cách tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Căn hộ dần dần hiện lên trước mắt bạn khi bước vào. Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là bộ bàn ăn nhỏ xinh, phòng khách và sau đó là phòng ngủ và bếp ở phía bên trái. Nhưng điều đẹp đẽ nhất có lẽ là phần sân với tầm nhìn đáng yêu, giúp căn hộ rộng mở hơn.

31m2 nhà nhỏ mà sáng thoáng mê ly

Xem thêm ý tưởng thiết kế nội thất nhà chật:

(Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm