Nội dung
30000 máy nikon d800 sản xuất mỗi tháng

nikon D800.

Nguồn tin từ Nikonrumors cho hay Nikon hiện đang nhắm đến mục tiêu sản xuất 30.000 chiếc d800 và 5.000 chiếc D4 mỗi tháng tại nhà máy của mình. Điều này đồng nghĩa với việc sony đã sản xuất một số lượng tương tự số cảm biến full-frame 36 Megapixel cho D800 và D800E (cảm biến máy ảnh của Nikon thường do Sony sản xuất). Ngoài ra, việc đạt được sản lượng cao như trên cho thấy các nhà máy của Nikon đã khôi phục được hoàn toàn năng lực sản xuất.

Trong khi đó, nguồn tin Sonyalpharumors cho rằng điều này có thể làm dấy lên những lo ngại cho "fan" của Sony. Hãng điện tử Nhật Bản được cho là cũng đang có kế hoạch sản xuất máy full-frame thời gian tới. Sản lượng quá lớn phục vụ cho Nikon có thể khiến Sony không thể chuyên tâm cho các sản phẩm tương tự của mình. Các tin đồn mới nhất cho thấy phiên bản máy ảnh full-frame tiếp theo của Sony sẽ mang tên A99.

D800 và D800E ra mắt hôm 7/2 vừa qua. Cả hai cùng sở hữu bộ cảm biến full-frame kích thước 35,9 x 24 mm độ phân giải siêu lớn lên tới 36,3 Megapixel định dạng FX.

D800 sẽ bắt đầu bán vào tháng 3 với giá 3.000 USD nguyên thân máy trong khi phiên bản D800E đắt hơn với giá 3.300 USD và bán muộn hơn vào tháng 4.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Top 5 máy compact siêu zoom

Danh sách này hội tụ đủ "anh tài" như mẫu siêu cao cấp Fujifilm X-S1 hay một trong hai model trang bị chip Digic V của Canon là PowerShot SX40 HS.

Xem thêm