Nội dung

Bất cứ một bài tập thể dục nào cũng phải dựa trên cơ sở khoa học đúng đắn và đòi hỏi người tập phải kiên trì mới có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Chỉ với 30 ngày chị em phụ nữ sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể mình nếu kiên trì áp dụng bài tập dưới đây. Hãy kiểm chứng thành quả mà bạn sẽ đạt được vào ngày thứ 30 nhé.

Các bài tập thực hiện:

Ngồi – Lên

 Động tác ngồi ngửa lên xuống này tác động trực tiếp tới cơ bụng của bạn. Khi luyện tập bạn cần nâng người ( phần trên cơ thể ) lên khỏi mặt sàn, khi này lưng và mặt đất tạo thành một góc độ, góc độ phù hợp bằng 45 độ, bạn cần điều tiết lực ở góc độ này khi nâng cơ thể lên.

Nằm tập

Hai tay để sau gáy, đầu hơi nhấc và đưa hai chân vuông góc lên xuống nhịp nhàng. Chú ý đẩy lực vào phần bụng chứ không phải cổ hay chân.

Squat

Squat là bài tập vận động toàn thân giúp định hình vóc dáng săn chắc, thon gọn rất hiệu quả. Các chuyên gia, huấn luyện viên đều công nhận đây là động tác có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thực tế, người tập muốn có một vóc dáng chuẩn thì không thể bỏ qua động tác này. 

 30 ngày thách thức để có một vóc dáng chuẩn

Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm