Nội dung

Lão hóa da là vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải. Nếu không trị liệu tận gốc, nhanh chóng và có những biện pháp phù hợp lão hóa da sẽ khiến làn da của phụ nữ già nua.

Có nhiều phương pháp trị liệu lão hóa, tuy nhiên không phải phương pháp nào chị em áp dụng cũng mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, nhiều phương pháp còn để lại vấn đề xấu trên da. Nhiều chị em còn chọn lựa cho mình những loại mỹ phẩm trị lão hóa không phù hợp khiến da yếu và có nguy cơ hỏng, bong tróc.

Với những phương pháp ngay sau đây, chị em sẽ hoàn toàn yên tâm sở hữu làn da đẹp mịn màng, và trẻ ra đến mười tuổi. Đặc biệt, đây là những phương pháp dễ dàng được áp dụng tại nhà an toàn mà không để lại những vấn đề xấu trên da.

1. Massage mặt 10 phút sau khi ngủ dậy

Hãy massage mặt mỗi sáng thức giấc từ 10 đến 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả trong việc loại bỏ nếp nhăn, đặc biệt là nếp nhăn vùng trán.

Massage mặt kết hợp với tinh dầu như olive, tinh dầu dừa hay tinh dầu cọ cũng sẽ là một trong những phương pháp giúp làn da căng bóng, mịn màng. Bạn nên massage kĩ lưỡng theo hình xoắn ốc từ ngoài vào trong đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả như ý. Áp dụng thường xuyên làn da sẽ căng mịn, mướt và hơn hết là xóa mọi nếp nhăn và trẻ hóa.

 3 tuyệt chiêu xóa nếp nhăn trán giúp bạn trẻ ra chục tuổi

Thật đơn giản, chỉ với 10 phút mỗi sáng, làn da của bạn sẽ không còn mọi dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ mà đẹp tự nhiên.

2. Đắp mặt nạ gel lô hội và lòng trắng trứng trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ, hãy tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Sau đó, sử dụng gel lô hội và lòng trắng trứng làm mặt nạ và đắp lên mặt.

Gel lô hội và lòng trắng trứng chứa nguồn vitamin E tự nhiên dồi dào là phương pháp thích hợp nhất để giúp bạn  "cải lão hoàn đồng'. Chính vì vậy sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da có nếp nhăn giúp xóa nếp nhăn hiệu quả.

Cách thực hiện như sau: trộn đều lòng trắng trứng gà và thêm 2 muỗng gel lô hội sau đó đắp lên để trong thời gian 15 phút rồi tiến hành rửa sạch bằng nước ấm.

 3 tuyệt chiêu xóa nếp nhăn trán giúp bạn trẻ ra chục tuổi

 Kiên trì thực hiện trong vòng từ 2 tuần trở đi để cảm nhận hiệu quả mà nó mang lại trong việc xóa nếp nhăn, đem đến làn da mịn màng, trẻ trung cho bạn.

3. Sử dụng dầu hạt lanh trực tiếp

Khi phát hiện ra những nếp nhăn mới, bạn nên sử dụng dầu hạt lanh. Bởi, dầu hạt lanh là giải pháp tình thế tuyệt vời để loại bỏ những nếp nhăn vùng trán.

Chỉ cần sử dụng liên tục 1 – 2 thìa hạt lanh mỗi ngày trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy những mếp nhăn mờ và biến mất.

Với dầu hạt lanh, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc bôi trực tiếp dầu hạt lanh lên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút mỗi ngày trước khi tắm. Dầu hạt lanh sẽ cung cấp cho làn da bạn các axit béo omega-3 giúp da bạn xóa mờ nếp nhăn và mịn màng hơn.

 3 tuyệt chiêu xóa nếp nhăn trán giúp bạn trẻ ra chục tuổi

Nếp nhăn sẽ được loại bỏ một cách tối đa và da bạn cũng mướt mịn lên trông thấy với dầu hạt lanh bằng phương pháp ăn trực tiếp hoặc massage mỗi ngày. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm