Nội dung

Không chỉ là những cô gái có giọng hát ngọt lịm, Jisoo, Irene hay Tzuyu đều thu hút bởi sự xinh xắn cũng như phong cách thời trang đẹp cuốn hút của mình. Mới đây, cả ba thành viên của 3 nhóm nhạc khác nhau “không hẹn mà nhuộm" cùng màu tóc tím đẹp đến ngỡ ngàng.

Jisoo – Sắc tím với hiệu ứng ombre

Mới đây sự trở lại khá ấn tượng của Black Pink qua As If It's Your Last đã gây được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh đó, 4 nữ thần nhà YG cũng làm chao đảo trái tim fan với những hình ảnh được chải chuốt tỉ mỉ.

Có thể nói, gây được sự chú ý nhất vẫn là Jisoo với mái tóc phá cách của sắc tím nổi trội – Điều mà từ trước đến giờ cô chưa bao giờ thể hiện.

Mái tóc tím đã giúp Jisoo trở thành một “nữ thần” đúng nghĩa trong lòng người hâm mộ với rất nhiều lời khen có cánh kiểu: “Tại sao cô ấy không sớm nhuộm tóc tím chứ! Jisoo đúng là một nữ thần trong màu tóc thần thánh này”

3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Jisoo quả là đã đắn đo rất nhiều khi quyết định đổi màu tóc chưa bao giờ thử này 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Không hề lòe loẹt như vẫn nghĩ, màu tím vẫn rất nhẹ nhàng và tôn da tuyệt đối 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Tóc tím quả thật rất hợp với cô nàng phải không nào. Mẫu tóc nhuộm này không đánh mất hình ảnh dịu dàng vốn có của Jisoo mà còn giúp nàng xinh đẹp, hồn nhiên hơn nhiều. 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Vẻ dễ thương vô đối của thành viên nhà YG trong màu tóc nổi bật 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Jisoo còn khiến fan mê mệt với gu thời trang nhẹ nhàng nhưng có khả năng thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Irene – Tím khói huyền ảo

Thành viên nhà Red Velvet, Irene vừa chọn đổi màu tóc tím của mình sang màu tím khói siêu cá tính. Không giống như sắc tím có hiệu ứng ombre, tóc tím khói gây chú ý bởi sự tinh khôi và dịu mắt khi nhìn. Màu sắc mà Irene chọn nhuộm đem đến nét nhẹ nhàng và cực kỳ lãng mạn.

3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Màu tím khói mà thành viên nhà Red Velvet chọn có xu hướng sắc độ nhạt dần về phần đuôi 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Nó sẽ rất đằm thắm nếu bạn tiếp xúc với ánh sáng ít một chút 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Và tất nhiên sắc khói sẽ khá óng ánh khi tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Màn “lột xác” khá ngoạn mục của Irene gây không ít ấn tượng 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Không thể công nhận màu tím khói này rất hợp với Irene! Tzuyu - Tím than điệu đà

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn kiểu ngây thơ, trong sáng, Tzuyu chọn màu tóc tím than thanh nhã tôn lên phong cách đáng yêu của mình. Cũng chính khuôn mặt ngây thơ mà Tzuyu có thể để tóc xoăn hay thẳng đều được.

3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Màu tóc tím than nhẹ hơn rất nhiều so với tím khói, từ đó tôn lên vẻ đẹp nữ tính của mọi cô gái. 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Tím than rất nhẹ nhàng nên không phải “quá” đối với những cô nàng muốn thay đổi nhưng lại sợ màu tóc quá... “nặng đô” 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Màu tóc tím than rất hợp với sự nhẹ nàng, chân chất của nữ ca sĩ xinh đẹp 3 sao nữ jisoo irene và tzuyu đều cùng nhuộm tóc tím và fan chẳng thể phân định nổi ai đẹp hơn Toát lên một nét sang trọng khó tả

Ba màu tóc tím quyến rũ trên chắc hẳn sẽ là những gợi ý hay để các cô gái lên ý tưởng thay đổi màu tóc rồi phải không? Nếu đã chọn được màu tóc yêu thích thì hãy mạnh dạn trải nghiệm, để được xinh như sao Hàn nào!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục