Nội dung

1. suh in young ăn kiêng với chuối

Chế độ ăn kiêng bằng chuối, do dược sĩ Sumiko Watanabe phát hiện, được gọi là "chế độ ăn uống quyến rũ" bởi nó khiến khuôn mặt của bạn nhỏ, đốt cháy chất béo ở bụng và eo, trong khi khiến vòng một đầy đặn hơn. Khi áp dụng phương pháp này, ca sĩ, người mẫu Suh In Young đã giảm 6 kg trong vòng 4 tuần.

3 mỹ nhân hàn giảm cân nhanh nhờ rau củ quả

Quy tắc ăn kiêng với chuối như sau: Bữa sáng chỉ có chuối và hai cốc nước để nguội. Bữa trưa và bữa tối giảm 30% lượng ăn bình thường và bổ sung bằng chuối. Mỗi khi thấy đói, Suh In Young ăn một quả chuối để giảm cảm giác thèm ăn.

Chuối chứa các enzym tiêu hóa và thúc đẩy sự trao đổi chất, nhằm hỗ trợ giảm cân. Đây là một loại thực phẩm giàu chất xơ, có khả năng kháng tinh bột, giúp đốt cháy từ 20 đến 24% chất béo. Vì thế, nó giúp giảm lượng calo nạp vào cơ thể đáng kể, tránh lượng mỡ thừa tích lũy. Ngoài ra, chuối khi ăn kết hợp với nước giúp cải thiện nhu động ruột.

Tuy nhiên, chuối có nhược điểm là chứa nhiều đường nên không phù hợp với những người có bệnh tiểu đường và dễ dẫn đến sâu răng. Ngoài ra, chế độ ăn uống này không quá giới hạn lượng thức ăn mà chỉ bổ sung thêm chuối nên những người không tự kiểm soát được bản thân sẽ dễ tăng cân.

2. park bom ăn kiêng bằng ngô, rau diếp và dưa hấu

Park Bom (2NE1) gây chú ý của người hâm mộ khi giảm cân nhanh chóng trong vài tuần ngắn ngủi. Thay vì ăn kiêng, Park Bom lại thay đổi chế độ ăn uống bằng cách chọn nhiều loại thức ăn khác nhau. Cô ăn nhiều đồ ăn nhẹ, lành mạnh, đôi khi dùng dưa hấu thay thế cơm để hạn chế tinh bột.

3 mỹ nhân hàn giảm cân nhanh nhờ rau củ quả

Quy tắc ăn kiêng của Park Bom như sau: Một ngày cô chia làm năm bữa, ba bữa chính và hai bữa ăn vặt. Huấn luyện viên riêng thiết kế hai bữa ăn vặt, trong đó cho phép Park Bom được ăn hai loại thực phẩm yêu thích là ngô và các loại hạt. Bữa chính của cô chỉ toàn rau diếp và thỉnh thoảng có thêm dưa hấu thay cơm.

Rau diếp giúp tăng cường hệ tiêu hóa và ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ. Loại rau này cũng giúp lợi tiểu và giúp giảm béo nhanh chóng. Rau diếp giàu giá trị dinh dưỡng nhưng ít calo, phù hợp với lựa chọn giảm cân. Trong khi đó, dưa hấu chứa nhiều nước, giúp bạn no lâu hơn và lại không chứa cholesterol cũng như chất béo.

Nhược điểm của phương pháp ăn kiêng này là không có nhiều loại thực phẩm đa dạng, dễ khiến cơ thể bị thiếu dưỡng chất thiết yếu và vitamin. Lợi ích giảm cân có thể thấy rõ nhưng về lâu dài, việc thiếu hụt dinh dưỡng dễ ảnh hưởng tới cơ thể.

3. Yoon Eun Hye chia nhỏ bữa ăn

Chế độ ăn uống của Yoon Eun Hye trong một ngày như sau:

- Bữa sáng: Cơm (170g), súp đậu, trứng hấp, salad ngô và kim chi.

- Bữa trưa: Cơm (170g), súp cua, khoai lang, salad rau, đậu luộc và kim chi.

- Bữa phụ chiều: Nửa bánh ngô, 200g cà chua sống.

- Bữa tối: Cơm (170g), nấm hầm, cá trích nướng muối, giá đỗ, kim chi.

- Bữa phụ tối: Khoảng 10 quả dâu tây.

3 mỹ nhân hàn giảm cân nhanh nhờ rau củ quả

Yoon Eun Hye chia chế độ ăn lành mạnh của mình làm 5 bữa nhỏ. Việc ăn nhiều bữa trong ngày có thể giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, tăng sự trao đổi chất và làm giảm hiện tượng ăn quá nhiều. Ăn đều đặn và thường xuyên trong ngày làm giảm nguy cơ béo phì.

Tuy nhiên, chế độ của Yoon Eun Hye ăn quá nhiều cơm, khiến tổng lượng tinh bột trong ngày tích tụ nhiều. Cơm chứa nhiều carbohydrates, nên bạn nên chọn gạo lức để tăng lượng chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

Thùy Liên
Ảnh: Chienna

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục