Nội dung

Công nghệ quang đông Cryolipolysis – Công nghệ giảm béo dành cho người không có thời gian

Chỉ với 3 lần điều trị, Cryolipolysis loại bỏ hiệu quả ngay cả những mô mỡ cục bộ, lâu năm, cứng đầu mà các biện pháp khác phải “chịu thua”. Vì vậy, đây là giải pháp phù hợp nhất với những người bị mỡ thừa tích tụ lâu năm ở bụng, hông, đùi...mà không có thời gian đi lại nhiều lần. Công nghệ Cryolipolysis ứng dụng phương pháp đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh để phá hủy tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh huởng đến các vùng mô xung quanh.

 3 giải pháp giảm mỡ hiệu quả vượt trội hiện nay

Hoàn toàn không đau, Cryolipolysis cho phép giảm mỡ thừa tối đa kể cả mỡ “cứng đầu”

Hệ thống làm lạnh của Cryolipolysis tác động nhiệt lạnh vào các vùng mỡ, chuyển hóa mỡ thừa thành dạng rắn, khiến các tế bào mỡ thừa này chết đi để đào thải dần dần ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết. Hoàn toàn không đau và không cần dùng bất kỳ phương pháp giảm đau nào, Cryolipolysis cho kết quả giảm mỡ thừa tối đa và ngăn ngừa chúng tái tạo trở lại

Công nghệ giảm béo tạo dáng Nhật Bản – Hóa lỏng mỡ thừa, tạo đường cong hoàn hảo

Nhật Bản là một trong những quốc gia có tỉ lệ người thừa cân thấp nhất. Phụ nữ Nhật đặc biệt quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng của mình. Họ luôn có những bí quyết giảm cân truyền thống cực kì hiệu quả. Một trong những bí quyết đó là thủ thuật bấm huyệt dưỡng sinh.

Công nghệ giảm béo tạo dáng Nhật Bản sử dụng các kỹ thuật massage và bấm huyệt cổ truyền của người dân xứ hoa anh đào nhằm làm tan mỡ, điều chỉnh cơ chế chuyển hóa năng lượng của cơ thể, tăng cường trao đổi chất. Đồng thời, làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp cân bằng chế độ ăn uống.

 3 giải pháp giảm mỡ hiệu quả vượt trội hiện nay

Sở hữu đường cong như ý nhờ phương pháp giảm béo tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Giảm béo theo công nghệ Nhật Bản tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn kết hợp sử dụng thêm các máy siêu âm và hồng ngoại hiện đại nhằm tăng hiệu quả hóa lỏng và đào thải mỡ gấp 5 lần, mà vẫn giữ được làn da săn chắc không bị nhão, sệ. Ngoài ra, bước định vị tạo dáng: đẩy ngực, nâng mông, thon gọn vùng eo… còn giúp phái đẹp sở hữu đường cong hoàn hảo.

Với những tính năng vượt trội đó, chỉ sau liệu trình 10 ngày, bạn đã có thể sở hữu số đo vòng eo, vùng hông, đùi, …như ý cũng như có được làn da săn chắc, không hề nhão, sệ.

Giảm pháp loại bỏ mỡ thừa - săn chắc da chuyên sâu Ultra 360

Một liệu trình giảm mỡ thông thường muốn hiệu quả thường mất đến 2 tiếng đồng hồ mỗi lần. Nhưng với công nghệ giảm mỡ Ultra 360, thời gian điều trị sẽ giảm đi một nửa nhờ ứng dụng thiết bị đánh tan mỡ Ultra 360 để tăng hiệu suất chuyển hóa mỡ và rút ngắn thời gian điều trị. 

 3 giải pháp giảm mỡ hiệu quả vượt trội hiện nay

Kết hợp nhiều công nghệ để giảm mỡ thừa hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất

Sau khi dùng máy Ultra 360 tác động và hóa lỏng các mô mỡ thừa dưới da bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao của máy Ultra 360, khách hàng được quấn định vị tạo dáng để thân hình cân đối. Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, liệu trình giảm mỡ bằng công nghệ này còn kết hợp với máy hồng ngoại và máy nhiệt để mang lại hiệu quả vượt trội trong việc đào thải mỡ cũng như độc tố ra khỏi cơ thể và giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.

Mừng khai trương chi nhánh thứ 8 tại Hải Phòng, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ưu đãi 50% giảm béo công nghệ đông quang mỡ Cryolipolysis, đồng giá 500.000 đồng cho các công nghệ giảm mỡ thừa – tạo dáng còn lại. Chương trình áp dụng từ nay đến 24/7/2016.

Ngoài ra, trong tuần lễ khai trương, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Hải Phòng, áp dụng chương trình khuyến mãi chưa từng có cho tất cả các dịch vụ làm đẹp. Đặc biệt, tặng cơ hội làm đẹp miễn phí cùng hàng ngàn quà tặng trị giá lên đến 1 tỷ đồng.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 6377 hoặc www.haiphong.thammyvienngocdung.net

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

1. TP.HCM: 40 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

2. Hà Nội: 150 Phố Huế, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng

3. Hải Phòng: 205B đường Lạch Tray, P. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền

4. Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

5. Nha Trang: 41A Quang Trung, Phường Lộc Thọ

6. Vũng Tàu: 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3

7. Đồng Nai: 74 Đường 30 Tháng 4, Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa

8. Cần Thơ: 176 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm