Nội dung

1. Mặt nạ dành cho môi

Mặt nạ cho môi có nhiều loại nhưng phổ biến nhất là loại dạng gel. Mặ nạ dạng này sử dụng rất đơn giản. Nó có hình đôi môi lớn, bạn bóc lớp màng mà đặt lên môi. Lớp gel của mặt nạ sẽ ngay lập tức dính vào môi và giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu để đôi môi bạn luôn mềm mướt.

Loại mặt nạ chuyên dụng dành cho môi khiến người dùng trông khá kỳ quặc khi sử dụng. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì và không sợ... xấu trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có được đôi môi mềm mại, ngọt ngào như ý.

3 dụng cụ làm đẹp môi hình thù kỳ quái

Mặt nạ dưỡng môi có hình đôi môi

3 dụng cụ làm đẹp môi hình thù kỳ quái

3 dụng cụ làm đẹp môi hình thù kỳ quái

Mặt nạ dành riêng cho môi

2. Dụng cụ giảm nếp nhăn miệng

Dụng cụ giảm nếp nhăn miệng là một thiết kế độc đáo của người Nhật. Bạn cần lồng nó vào khuôn miệng. Dụng cụ này sẽ cố định khuôn miêng của bạn, giúp kéo căng da và làm giảm nếp nhăn tạo ra do cử động miệng.

3 dụng cụ làm đẹp môi hình thù kỳ quái

Dụng cụ giúp giảm nếp nhăn ở miệng

3. Dụng cụ bơm môi không cần phẫu thuật thẩm mỹ

Dụng cụ bơm môi không cần phẫu thuật thẩm mỹ có cấu tạo rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng miệng hút chặt dụng cụ này trong vài phút. Áp lực lên đôi môi khiến nó phồng lên, giúp người sử dụng có được cặp môi mọng (có thể do sưng) trong vài tiếng. 

Tuy nhiên dụng cụ này không thực sự an toàn. Từng có nhiều người sử dụng và than phiền rằng nó khiến môi họ phồng rộp, đau đớn, tụ máu.

3 dụng cụ làm đẹp môi hình thù kỳ quái

Dụng cụ bơm môi khá đơn giản

3 dụng cụ làm đẹp môi hình thù kỳ quái

Một người phụ nữ bị sưng môi do sử dụng dụng cụ bơm môi Candylip mua trên mạng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm