Nội dung

Bên cạnh thưởng thức âm nhạc, khán giả của the voice còn được chiêm ngưỡng những phong cách thời trang tinh tế của thí sinh và huấn luyện viên.

3 chiếc váy hút mắt ở liveshow the voice
thu minh diện váy của Alexander Mc Queen. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trong đêm liveshow thứ năm, Thu Minh diện bộ đầm flapper đỏ in hoa văn Baroque nổi, đầy sang trọng và quyến rũ. Bộ váy này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Alexander Mc Queen.

3 chiếc váy hút mắt ở liveshow the voice
Bộ váy Thu Minh mặc có giá 1.760 USD.

Theo Thu Minh, chiếc váy này được cô mua với giá 2.000 USD. Giá gốc của sản phẩm là 1.760 USD. Nữ huấn luyện viên phải trả thêm 25-30% giá vì mua ở châu Á.

Giọng ca "Đường cong" còn mang theo chiếc ví Clutch da lộn 3.000 USD, cùng đội giày màu đen đơn giản hiệu Yves Saint Lauren cao cấp giá 1.200 USD.

3 chiếc váy hút mắt ở liveshow the voice
hồ ngọc hà với chiếc váy sang trọng của Công Trí. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Không kém cạnh, Hồ Ngọc Hà cũng gây sự chú ý với mái tóc ngắn trẻ trung cùng trang phục mang đậm hơi hướng cổ điển.

Chiếc váy chữ A rời với chất liệu gấm dùng để may trang phục Kimono được phối với kiểu áo ren, cổ điển quý phái tạo nên nét sang trọng cho người mặc. Theo nhà thiết kế Công Trí, bộ trang phục có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp nhờ chất liệu ngoại nhập.

Khác với sự sang trọng, quyến rũ của các huấn luyện viên, bảo anh lại tươi trẻ trong kiểu váy búp bê xinh xắn. Chiếc váy xòe chất liệu gấm có hoa văn màu đỏ tương tự màu váy Thu Minh.

3 chiếc váy hút mắt ở liveshow the voice
Bảo Anh trẻ trung với váy xòe búp bê. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Bảo Anh cho biết đây là thiết kế của Phạm Đặng Anh Thư. Sự kết hợp giữa nét cứng cáp của gấm và mềm mại của kim sa, tưởng chừng như đối lập nhau lại dung hòa trên vóc dáng của nữ thí sinh với nét cá tính và quyến rũ.

Hoàng Dung
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm