Nội dung
Lớp trang điểm dày cộp như trát cả tấn phấn trên mặt đã quá lỗi thời rồi các cô gái, hãy nằm lòng 3 bí quyết sau đây để có gương mặt tự nhiên makeup mà như không.

Không bao giờ quên kem dưỡng ẩm

3 chìa khóa để có lớp trang điểm căng bóng

Kem dưỡng ẩm chính là chìa khóa đầu tiên để có lớp trang điểm mỏng mịn. Theo các chuyên gia trang điểm một gương mặt không được dưỡng ẩm đầy đủ là nguyên nhân khiến lớp nền bị mốc và bong tróc và hình thành các vết rãnh sau khi sử dụng phấn phủ hoặc ngay cả cushion.  

Một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da và có chứa chỉ số chống nắng sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Sử dụng kem lót ngay sau khi dùng kem dưỡng ẩm

3 chìa khóa để có lớp trang điểm căng bóng

Để có một làn da "ngậm nước" căng bóng, các chuyên gia trang điểm khuyên rằng ngay sau khi dùng kem dưỡng ẩm từ 5-10 phút bạn hãy sử dụng kem lót.

Các thành phần có trong kem dưỡng ẩm và kem lót sẽ được hòa quyện vào nhau giúp da trở nên mịn màng và tạo hiệu ứng da căng bóng.

Kết hợp kem nền và highlight dạng kem 

3 chìa khóa để có lớp trang điểm căng bóng

Khi kết hợp cùng với kem nền, kem highlight sẽ mang lại hiệu ứng bắt sáng - điều cần thiết nhất để có một lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. Kem highlight sẽ phát huy hiệu ứng tốt nhất khi bạn áp dụng trên hai gò má hoặc vùng cổ. 

Kết hợp kem nền và kem highlight theo tỉ lệ 3:1 (kem nền: kem highlight) sẽ là thích hợp nhất để có lớp trang điểm trở nên trong suốt và căng bóng. 


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục