Nội dung

Việc "tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám" từ thiên nhiên có thể nhận biết được kết quả chỉ sau khoảng 4 - 6 tuần sử dụng. Chị em cần chọn phương pháp phù hợp với bản thân và kiên trì thực hiện.

Trị nám da bằng mặt nạ giấm táo

Giấm táo từ lâu được xem là một nguyên liệu thiên nhiên làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Giấm táo mang trong mình nhiều thành phần vitamin, khoáng chất hữu ích giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn, chống lão hóa, dưỡng trắng da, trị nám da, tàn nhang. Để thực hiện công thức trị nám da tại nhà bằng giấm táo bạn có thể kết hợp chanh với các nguyên liệu khác như sữa chua hay bột gạo.

 3 cách trị nám da hiệu quả cấp tốc đón tết

Giấm táo có nhiều công dụng cho da

Với sữa chua: bạn trộn đều 1 muỗng nhỏ giấm táo cùng 2 muỗng sữa chua, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng vùng bị nám trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch với nước.

Với bột gạo: bạn dùng 3 muỗng bột gạo pha với một muỗng nước, một muỗng sữa chua, hai muỗng giấm táo. Trộn đều hỗn hợp thành dạng cao, sau đó đắp lên vùng da mặt bị nám 15 phút rồi rửa sạch.

Trước khi đắp các loại mặt nạ khác bạn nên dùng giấm táo để làm sạch da, mang lại hiệu quả trị nám cao hơn. Giấm táo có chứa axit axetic, do đó bạn cần phải pha loãng trước khi sử dụng. Mỗi công thức chỉ nên thực hiện từ 2 đến 3 lần mỗi tuần và kiên trì sử dụng nhiều tháng.

Trị nám bằng cách xông hơi từ chanh

Chanh chứa nhiều dưỡng chất tốt như vitamin C và axit citric giúp da mặt hết nhờn bóng, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn, tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da, chống lại các tác nhân gây lão hóa sớm, loại bỏ các vết nám.

Cách thực hiện: Bạn dùng 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa tinh bột nghệ, 250ml giấm trộn đều với nhau, sau đó thoa đều lên mặt thư giãn đợi 20 phút sau rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

 3 cách trị nám da hiệu quả cấp tốc đón tết

Ngoài ra để trị nám bạn cũng có thể xông mặt bằng nước lá chanh đun sôi. Nên cúi mặt gần nồi nước xông sao cho hơi nóng phả vào mặt nhiều nhất. Sau khi xông mặt nạ nghệ – nước lá chanh xong, bạn nên rửa mặt bằng nước mát cho se lỗ chân lông. Bạn có thể áp dụng cách này tuần 2 lần.

Trị nám da an toàn bằng mỹ phẩm

Để trị nám, sạm da, tàn nhang nhanh mùa Tết, bạn nên chọn các sản phẩm có chứa các thành phần như chiết xuất cam thảo, tinh dầu gan cá mập, chiết xuất từ Đẳng Sâm, chiết xuất từ lá Anh Đào, collagen, vitamin C.

Các dưỡng chất này không chỉ mang đến hiệu quả làm mờ nám trên da, hỗ trợ điều trị tàn nhang, các đốm nâu, thâm do mụn để lại mà còn dưỡng trắng, giữ nước, dưỡng ẩm, gia tăng khả năng kháng khuẩn, chống viêm, đẩy mạnh khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da, loại bỏ độc tố, tác động mạnh lên cấu trúc da, từ đó làm gia tăng sức đề kháng, giúp da trẻ hóa, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi, cải thiện da chùng nhão, chảy xệ, giúp da sáng khỏe hơn mỗi ngày. Điều quan trọng là hiệu quả này còn kéo dài, không mất đi ngay cả khi việc sử dụng được ngưng lại.

 3 cách trị nám da hiệu quả cấp tốc đón tết

Bộ sản phẩm kết hợp giữa hiệu quả trị nám từ bên trong của viên uống trị nám Sakura HCL Blossoms và khả năng trị nám siêu việt của kem trị nám ban đêm Sakura spots care & whitening night cream Sakura là kết quả nghiên cứu của nhiều bác sĩ, chuyên gia làm đẹp uy tín của Nhật Bản, Mỹ và Hàn Quốc.

Sản phẩm chứa các tinh chất thảo dược cao cấp vừa lành tính, an toàn, giúp cải thiện nám da tối đa, giúp khôi phục bề mặt da căng mịn, trắng hồng chỉ trong thời gian ngắn.

 3 cách trị nám da hiệu quả cấp tốc đón tết

Đặc biệt, thành phần Hythiol - C trong viên uống Sakura HCL sẽ can thiệp sâu vào quá trình sinh hóa, trao đổi chất và sản xuất melanin, ức chế quá trình tổng hợp melanin, loại bỏ chân nám và điều trị tận gốc nám, sạm, tàn nhang và đốm nâu.

Khác với những loại mỹ phẩm tác động từ bên ngoài, Hythiol C sẽ có tác dụng làm trắng da, khỏe từ sâu bên trong. Hythiol C đặc biệt hiệu quả với phụ nữ sau khi sinh hoặc bị nám do thay đổi nội tiết. Thậm chí, Hythiol C còn loại trừ nám do tác dụng phụ của thuốc ngừa thai hay stress, do môi trường, tuổi tác hoặc dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Liên hệ: Mỹ phẩm Ngoại Nhập

110 Cách Mạng tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM

Điện thoại đặt hàng và tư vấn 24/7: 0902 63 64 39 - 0916 422 911

Website: http://myphamngoainhap.vn/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm