Nội dung

Dưới đây là 5 sản phẩm làm đẹp “không ai ngờ” được quảng cáo với công dụng tuyệt vời có nguồn gốc từ các quốc gia Châu Á.

Mặc dù chúng khá lập dị và cũng chẳng nhà khoa học nào chứng minh được công dụng thật sự của những sản phẩm này, nhưng có lẽ do mong muốn sở hữu nhan sắc "vạn người mê" quá cháy bỏng nên các chị em vẫn không ngừng đua nhau “đốt tiền” vào công cuộc làm đẹp khá vô bổ này.

 3 cách làm đẹp kì quái nhưng chị em vẫn đốt tiền mua

1. Kem làm trắng “vùng kín” Lactacyd

Sản phẩm này được quảng cáo như sau: “Mồ hôi và quần áo chật có thể khiến vùng da nơi nhạy cảm của bạn bạn sạm, thâm, gây ra cảm giác tự ti hoặc làm mất hứng thú của đối tác trong lúc cả hai thân mật. Vì vậy, sản phẩm này chính là thần dược giúp những giây phút phòng the của bạn thăng hoa tuyệt đỉnh”.

Cô bé chính là nơi vô cùng quan trọng với mỗi người phụ nữ, tuy nhiên, mạo hiểm đánh cược với những sản phẩm không rõ hiệu quả và “tác hại” thế này thì thật là không thông minh chút nào.

 3 cách làm đẹp kì quái nhưng chị em vẫn đốt tiền mua

2. Các dụng cụ nắn mũi thủ công

Thay vì đến thẩm mĩ viện để có một chiếc mũi cao dọc dừa, một vài nhà sản xuất nào đó lại cho ra đời những sản phẩm như thế này và cho rằng “chúng có thể giúp bạn có được chiếc mũi hoàn hảo như bạn hằng mơ ước”.

Khoan nói đến việc lâu dài chúng có mang lại hiệu quả hay không, mà ngay trước mắt, những sản phẩm bằng nhựa này được đánh giá là “trông như những dụng cụ tra tấn thời trung cổ thu nhỏ vậy”. Thế nên, chị em hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định “tra tấn” khuôn mặt mình bằng dụng cụ kì lạ này nhé.

 3 cách làm đẹp kì quái nhưng chị em vẫn đốt tiền mua

3. Dụng cụ mát-xa ngực bằng tay

“Ngực bạn đang bị chảy xệ? Đừng lo lắng bởi sản phẩm mát-xa tiện lợi của chúng tôi sẽ khiến chúng trở về đúng vị trí ban đầu trong một thời gian ngắn” – đây là những gì được quảng cáo. Tuy nhiên, việc đầu tiên mà các chị em cần làm chính là xem hướng dẫn sử dụng của dụng cụ này nhé. Ai mà tin nổi là chúng đang mát-xa cho vùng ngực của bạn, trông cứ như là đang cấu xé và tì mạnh vào đôi gò bồng quý báu vậy. Các cô gái sử dụng sản phẩm này chắc chắn phải là người rất can đảm.

 3 cách làm đẹp kì quái nhưng chị em vẫn đốt tiền mua

4. Loại bỏ ria mép tại nhà

Có vẻ như những bài tập yoga cho gương mặt phái đẹp ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn. Tuy nhiên, dụng cụ này lại “nâng tầm” bài tập yoga của bạn lên một cách quá đà. Họ nói với khách hàng rằng: “ Hãy đặt cái này vào miệng của bạn và tập phát âm các nguyên âm trong vòng 3 phút mỗi ngày.

Cùng kiên trì và tận hưởng thành quả: ria mép và các vết chân chim quanh miệng của bạn sẽ nhanh chóng biến mất”. Và thật lạ kì là thay vì sử dụng các loại kem chống lão hóa hay dưỡng da từ các thương hiệu tên tuổi thì không ít chị em lại “đốt tiền” vào dụng cụ này với ước mong có thể nhanh chóng lấy lại nét đẹp tuổi thanh xuân. Để rồi hiệu quả chưa tìm đến thì các quý cô đã phải bỏ cuộc vì quá “mỏi miệng”.

 3 cách làm đẹp kì quái nhưng chị em vẫn đốt tiền mua

 3 cách làm đẹp kì quái nhưng chị em vẫn đốt tiền mua

5. Kem, miếng dán làm hồng nhũ hoa

“Bạn không còn phải lo lắng khi nhũ hoa của mình bị thâm đen khiến chàng chán nản. Nhanh chóng sử dụng sản phẩm làm hồng nhũ hoa để có được sự tự tin khi gần gũi người thương nhé!”.

Đây có lẽ là sản phẩm làm đẹp “buồn cười” nhưng lại được nhiều chị em yêu thích nhất. Có vẻ như nỗi lo sợ về việc mình không còn xinh đẹp trong mắt nửa kia đã khiến các chị em đôi khi có suy nghĩ “thái quá” về việc làm đẹp.

Nhũ hoa là một trong những bộ phận quan trọng của phái đẹp khi đang thực hiện thiên chức làm mẹ. Việc dán các miếng dán không rõ thành phần hay chất liệu có thế gây ra những ảnh hưởng không ngờ tới trong tương lai, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

 3 cách làm đẹp kì quái nhưng chị em vẫn đốt tiền mua

Khi bạn là một phái đẹp có kinh nghiệm chăm sóc cơ thể đúng cách, bạn sẽ dễ dàng nhận ra chưa có một hãng mỹ phẩm hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp - thể hình tên tuổi nào cho ra mắt những sản phẩm tương tự như phía trên. Điều đó có thể ngầm hiểu rằng: nếu chúng thật sự có hiệu quả thần kì và tốt cho phái đẹp đến vậy thì chẳng "ông lớn" nào có thể bỏ qua cả.

Mặc dù nhan sắc xinh đẹp là điều chị em nào cũng mong muốn, song nếu không sáng suốt thì sẽ dễ dẫn đến hậu quả "tiền mất tật mang" một ngày không xa. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh với những phương pháp làm đẹp lành mạnh và an toàn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm