Nội dung

Vẻ sang trọng của căn hộ không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc bên ngoài, mà còn được thể hiện qua cách thiết kế vật liệu, sắp đặt khéo léo nội thất và lựa chọn các thiết bị bên trong ngôi nhà. Những gợi ý dưới đây sẽ cho bạn thêm ý tưởng thiết kế không gian sống.

Vật liệu ốp lát

Gạch là vật liệu ốp lát được sử dụng rộng rãi trong mô hình căn hộ, nhờ đặc tính dễ dàng tẩy rửa và bảo trì, đồng thời mang lại cảm giác rộng rãi và trang nhã cho không gian sống. Gia chủ có thể lựa chọn đa dạng các loại gạch có mẫu mã đẹp, họa tiết ấn tượng, độ sáng bóng phù hợp như gạch 3D, gạch Mosaic... để căn hộ thêm sang trọng.

Nội thất

Nội thất có thể "thay da đổi thịt" cho căn hộ, đặc biệt là không gian phòng khách. Các vật dụng thân thuộc như sofa, ghế tựa lưng... nên được ưu tiên lựa chọn chất liệu vải để tạo cảm giác sang trọng và thoải mái, dễ dàng làm tươi mới không gian sinh hoạt chung của gia đình.

3 cách giúp không gian sống thêm tiện nghi

Chọn nội thất như sofa, rèm cửa, tủ, kệ… phù hợp giúp không gian sống tinh tế hơn.

Đối với tủ, kệ, rèm cửa, thảm..., gia chủ nên chọn tông màu sáng để không gian sâu và rộng hơn. Một vài điểm nhấn đắt giá từ tranh treo tường cũng giúp cho phòng khách thêm ấn tượng.

Thiết bị điện gia dụng

Các thiết bị điện hiện đại không chỉ giúp căn phòng tối ưu hiệu năng mà còn tăng tính thẩm mỹ. Những thiết bị cơ bản như tivi, thiết bị âm thanh, đèn chiếu sáng, đồ điện lạnh... đều góp phần thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. 

Các sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại các căn hộ cao cấp. Sắp tới đây, khu căn hộ mẫu cao cấp Star Hill sẽ ưu tiên lắp đặt hàng loạt máy điều hòa tam diện, để nâng cao sự tiện nghi của không gian sống.

3 cách giúp không gian sống thêm tiện nghi

Các căn hộ mẫu cao cấp của dự án Star Hill (Phú Mỹ Hưng) lắp đặt máy điều hòa tam diện Samsung.

Theo ông Nguyễn Hưng Thịnh - Phó giám đốc phòng tiếp thị 2, công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, việc chọn lắp những thiết bị có thiết kế cải tiến, hiệu năng tối ưu và công nghệ tiên tiến trong không gian hiện đại sẽ mang lại cuộc sống tận hưởng hơn cho người dùng.

Kiến trúc sư Trần Lê Quốc Bình cũng cho biết: "Việc lắp đặt máy điều hòa trong không gian sống đôi khi là bài toán khó đối với các kiến trúc sư. Máy điều hòa tam diện samsung cải tiến thiết kế mang lại hiệu năng và tính thẩm mỹ cao, được nhiều kiến trúc sư chọn lựa để không gian sống thêm tinh tế và tiện nghi".

An San

Máy điều hòa tam diện Samsung tích hợp công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện. Công nghệ Virus Doctor và lưới lọc loại bỏ vi khuẩn, bụi, tạp chất, tác nhân gây dị ứng, bảo hành 10 năm máy nén Inverter.

Khách hàng được giảm giá mua điều hòa tam diện Samsung đến ngày 20/6 khi tham gia chia sẻ hình ảnh sản phẩm. Thông tin website và facebook.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm