Nội dung
Vòng eo là thước đo độ cân đối của cơ thể. Dù số đo vòng ngực và mông của bạn có mĩ mãn đến mấy mà vòng eo không tỉ lệ nghịch thì thân hình của bạn vẫn chưa thể xem là quyến rũ.

Đừng lo, 3 cách giảm eo thịnh hành dưới đây sẽ giúp bạn triệt tiêu cơn ác mộng mỡ thừa.

Uống nước chanh

Bạn có biết bí quyết giảm cân siêu chuẩn của nữ diễn viên Song Hye Kyo chính là uống 3 lít nước chanh một ngày. Sáng nào cô cũng uống nước chanh nhưng không quên bỏ qua bữa sáng. 

Hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng với nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn duy trì chế độ ăn hàng ngày để cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể, chỉ cần hạn chế ăn vặt. Các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

3 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay không biết đừng hối hận

Uống nước chanh là một trong những cách giảm mỡ bụng thông dụng nhất hiện nay.

Cách làm nước chanh để giảm mỡ bụng: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống. Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

Massge bụng bằng muối

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, loại bỏ tế bào da chết, đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

3 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay không biết đừng hối hận

Massage bằng muối hột được rất nhiều mẹ sau sinh áp dụng.

Trước khi tắm, bạn lấy 1 cốc muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Tập thể dục đều đặn

Điểm sơ qua thì có 3 cách tập giảm mỡ bụng phổ biến từ trước đến nay là: tập Plank, gập bụng và lắc vòng. Nhìn chung, lắc vòng là cách tập mang tính cổ điển, phù hợp với người chỉ có nhu cầu làm bụng nhỏ lại. Tuy nhiên với Plank và gập bụng, vùng eo của bạn không những phẳng lì mà còn tạo nên những thớ cơ rắn chắc, khỏe mạnh. Trong đó Plank là bài tập số một cho vùng bụng, thích hợp với người muốn giảm eo, lên cơ bụng nhanh, quyết tâm. 

3 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay không biết đừng hối hận

Như vậy là bạn đã xác định được, để tập giảm mỡ bụng thì không cách nào tốt hơn là tập Plank. Để bắt đầu, bạn có thể tập một động tác plank đơn giản từ 5-10 phút mỗi ngày, sau đó tăng cường thay đổi các động tác như infographic dưới đây:

3 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay không biết đừng hối hận

Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm