Nội dung

Những chi tiết hình học tưởng chừng như cứng nhắc nhưng nếu được khóe léo biến tấu thì nó sẽ trở thành một ý tưởng “độc” cho sắc đẹp bộ nail của nàng. Một chút hòa trộn giữa tone đen và tone hồng sẽ mang tới sự dịu mát, tinh tế cho mùa hè sôi động. Mùa hè này, nàng sẽ thật đẹp, sẽ tỏa sáng để tự tin vui đùa trong ngày hè ấn tượng bên chàng.

Bước 1

 3 bước để có mẫu nail mát lịm cho mùa hè

Sơn xen kẽ những móng tay với các màu sắc mà nàng yêu thích. Để tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho mùa hè thì tone hồng, hồng nhạt,…là sự lựa chọn hàng đầu cho nàng.

Bước 2

 3 bước để có mẫu nail mát lịm cho mùa hè

Sử dụng bút vẽ và khéo léo biến tấu với sơn móng màu đen để tạo lên những hình khối đẹp mắt tựa 3D.

Bước 3

 3 bước để có mẫu nail mát lịm cho mùa hè

Hãy tạo điểm nhấn cho mẫu nail của mình với những hình họa phong phú ở mỗi móng tay.

 3 bước để có mẫu nail mát lịm cho mùa hè

Chúc nàng sẽ thành công với mẫu nail đẹp mắt, mát lịm để xua tan cái oi bức của ngày hè nắng nóng!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm