Nội dung
1. Yêu là không chiếm hữu

Nếu bạn yêu trăng, bạn không thể lấy trăng nhốt vào trong chậu. Nhưng ánh trăng kia vẫn tỏa ánh sáng dịu dàng xuống bạn. Nói cách khác, khi bạn yêu một người, bạn có thể chiếm hữu họ bằng cách khác. Hãy để người ấy trở thành một ký ức theo bạn suốt cuộc đời. Nếu bạn thật sự yêu một người, bạn phải yêu họ vì họ là như thế. Yêu người ấy vì những mặt tốt và chưa được tốt của họ. Bạn không thể mong ước người ấy trở thành con người theo ý bạn chỉ bởi vì bạn yêu họ. Nếu người ấy không thay đổi thành con người bạn mong muốn, bạn không yêu họ nữa. Khi bạn thật sự yêu một ai đó, bạn không biết tại sao mình yêu người ấy. Bạn chỉ biết rằng bất chấp khi nào và ở đâu, lúc vui hay lúc buồn, bạn đều khao khát có người ấy ở bên cạnh.

3 biểu hiện cho thấy bạn đã yêu một cách hoàn hảo

2. Yêu là không ghen

Ghen là biểu hiện của một trái tim chưa trưởng thành và bất an. Yêu là muốn những điều tốt nhất cho người mình yêu, nhưng ghen tuông là muốn sở hữu người đó. Ghen tuông được phản ánh trong câu ns thật của trẻ con "nếu chàng sắp nói chuyện với nàng đó, có thể chàng sẽ quên mình". Thường thì con người ta muốn sở hữu người khác tuyệt đối và ngăn cấm không cho người ấy quan hệ với bất cứ ai.

3. Yêu không phải là khoe khoang, khoát lác

Tình yêu không phải là một gã ba hoa và không vội gây ấn tượng. Một anh chàng thường huênh hoang với một cô gái, cố gắng gây ấn tượng với nàng để nàng thích mình. Tuy nhiên, một người đàn ông đúng nghĩa sẽ không tự tâng bốc mình!Người khác sẽ làm điều đó.

Mỹ Duyên (jennie miu) -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm  

Thế nào là tình yêu đích thực

Đó không chỉ là tình cảm đôi lứa mà còn là sự yêu thương của người đối với người. Sẽ rất khó thực hiện nếu thiếu sự chân thành. Yêu là không vị kỉ Khi yêu, người ta mất dần tính ích...

Xem thêm