Nội dung

Để luôn đẹp nơi công sở, không nhất thiết bạn phải là người sành điệu hay gợi cảm. Sự duyên dáng toát sẽ ra từ vẻ tinh tế khi biết chọn lựa đúng phong cách cho mình, từ việc biết phối hợp những xu hướng mới một cách đầy phù hợp với sự đánh giá về thời trang của môi trường làm việc hay đơn giản hơn, cái đẹp đến từ cách cân bằng giữa gợi cảm và kín đáo.

1. Cập nhật các xu hướng

Thời trang công sở cũng như bất kì các xu hương thời trang khác, luôn thay đổi. Để không trở thành người lạc lõng giữa các cô nàng trẻ đẹp khác, gái công sở hãy chú ý một chút tới các xu hướng, thông qua đó có thể trẻ hóa phong cách cho chính mình nơi văn phòng.

3 bí kíp để làm nữ công sở thời trang 

Áo peplum, quần skinny họa tiết và phong cách thể thao là 3 xu hướng không thể bỏ qua trong mùa thời trang công sở 2013

Thời trang công sở còn "ghi nhận" những món đồ không bao giờ lỗi môt như áo vest dáng dài, giày cao gót kiểu cổ điển hay váy chữ A

2. Sử dụng khéo léo những món đồ gợi cảm

Gợi cảm không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với hở hang. Trong đa phần các trường hợp, sự gợi cảm toát lên từ phong thái và các hành vi ứng xử của phái đẹp. Một chiếc váy ngắn nhưng cổ cao, một chiếc áo bó sát tôn vẻ căng tròn tuổi trẻ... là gợi ý vô cùng hữu dụng cho các quý cô công sở.

Váy ngắn nhưng cổ cao

hay những mẫu áo, váy bó sát tôn nét căng tròn gợi cảm là những món đồ bất kì cô nàng nào cũng nên sở hữu

3. Sự tiết chế

Đa phần các môi trường công sở cần sự thanh lịch và chỉn chu. Một chiếc áo mỏng xuyên thấu và quần sooc tua rua có thể biến bạn thành biểu tượng thời trang khi đi trên phố, nhưng lại không hề thích hợp trong văn phòng.

Áo hở quá nhiều da thịt hay những đường xẻ sâu "chết người" có thể làm ấn tượng về bạn xấu đi trong mắt đồng nghiệp

Nét đẹp thật sự đến từ nét duyên dáng, chứ không phải từ việc "phơi bày" cơ thể cho thiên hạ ngắm nhìn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục