Nội dung

Với cảnh ngồi văn phòng suốt nhiều tiếng mỗi ngày, cộng thêm dư âm của những ngày Tết bạn khó lòng mà có vòng bụng như ý. Tập 3 bài tập cho bụng phẳng lì sau 3-5 buổi mỗi tuần, đảm bảo bạn sẽ không còn ngại những chiếc đầm ôm sát nữa. Chị em phụ nữ hãy quan tâm và chăm sóc cơ thể mình để vẻ đẹp của bạn luôn thăng hoa và tỏa sáng.

 3 bài tập giúp bụng phẳng lì sau tết

Vòng eo là nơi dễ tích mỡ, đồng thời là nơi khó tiêu mỡ nhất khi bạn tập luyện. Vì vậy, để có một vòng eo lý tưởng, bạn cần phải có một bài tập phù hợp và một tinh thần kiên trì. Tập luyện thể dục đòi hỏi sự quyết tâm và kỉ luật cao. Nó không yêu cầu bạn không thích cơ thể mình mà vẫn cố gò ép bản thân vào việc luyện tập. Mục tiêu đề ra là để bạn nhận thức rõ hơn về cơ thể mình, nắm bắt được những điểm yếu trên cơ thể và khắc phục chúng. 

 3 bài tập giúp bụng phẳng lì sau tết

 Hãy đảm bảo rằng khi thực hiện các động tác yoga trong bài tập này bạn không bấm bụng cứng vì làm như vậy sẽ rất dễ gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như thoát vị.

 3 bài tập giúp bụng phẳng lì sau tết

Tập trung vận dụng sức mạnh toàn thân, sự cân bằng và tính mềm dẻo, thực hiện chuỗi động tác này vừa là một giải pháp tiết kiệm thời gian, vừa là một bài tập rèn luyện thể lực hiệu quả, cho bạn sớm có vòng bụng thon gọn, săn chắc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm