Nội dung

Làng công nghệ tháng 9 chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt smartphone mới như Galaxy Note II, bộ đôi Lumia 920 và 820 từ nokia hay htc Windows Phone 8X và 8S. Nổi bật nhất vẫn là iphone 5.

Tuy nhiên, trong số các sản phẩm trên, chỉ iPhone thế hệ 6 là model duy nhất được phát hành ra thị trường trong tháng 9 và điều này khiến cho bảng xếp hạng 20 điện thoại tốt nhất thế giới tính đến hết tháng 9 của tạp chí công nghệ Tech Radar (Anh) có ít thay đổi so với tháng trước.

Dưới đây là danh sách của trang web Tech Radar (Anh):

20. samsung Galaxy Note

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 92012
 

Chiếc smartphone từng giữ danh hiệu màn hình lớn nhất của Samsung lui xuống vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng, tụt thêm một bậc so với tháng trước. Ngoài cấu hình lõi kép, màn hình HD 5,3 inch Note gây ấn tượng với bút cảm ứng S-Pen đi kèm.

19. Blackberry Curve 9360

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 92012
 

Curve 9360 là model hiếm hoi sử dụng bàn phím QWERTY còn sót lại trong số những điện thoại tốt nhất hiện nay. Model nằm trong phân khúc tầm trung với thiết kế mỏng, tích hợp NFC và hệ điều hành BlackBerry OS 7.

18. Sony Xperia Arc S

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 92012
 

Dù có cấu hình không quá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại với chip lõi đơn 1,4 GHz, nhưng việc đã lên đời android 4.0 cùng kiểu dáng mỏng, lưng uốn cong quyến rũ cùng nhiều màu, Xperia Arc S vẫn giữ được vị trí cao trong làng smartphone hiện nay.

17. HTC Sensation XE

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 92012
 

Giống Arc S của Sony, Sensation XE là một bản nâng cấp từ Sensation, model lõi kép đầu tiên của HTC. Máy đi kèm với tai nghe cao cấp và công nghệ âm thanh Beats Audio.

16. BlackBerry Bold 9900

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 92012
 

Bold 9900 của RIM đang tụt dần xuống vị trí phía dưới bảng xếp hạng. Đây là chiếc BlackBerry gây ấn tượng nhất thời gian qua với chip xử lý tốc độ cao, màn hình đẹp và tính năng cảm ứng đa điểm mượt.

> Xem vị trí từ 15 đến 11 trong danh sách 20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 10/2012

Phạm Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm