Nội dung

Chiếc Windows Phone giá rẻ Nokia Lumia 520 có bước nhảy vọt khi trong lần xuất hiện đầu tiên đã chiếm được vi trí trong top 10. Trong khi đó, tân binh Razr HD tới từ Motorola lọt vào danh sách với vị trí khiêm tốn thứ 17.

Bảng xếp hàng 20 điện thoại tốt nhất thế giới được tạp chí Tech Radar (Anh) công bố hàng tháng, dựa trên các đánh giá tổng hợp về thiết kế, tính năng, giá bán lẫn mức độ ảnh hưởng trên thị trường.

Danh sách 20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 4 /2013:

20. Apple iPhone 4S

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013

Sự xuất hiện của 2 tân binh kéo iPhone 4S của Apple tụt xuống đáy của bảng xếp hàng tháng này. Chiếc smartphone của Apple có kiểu dáng giống hệt với người tiền nhiệm iPhone 4 nhưng được nâng cấp với chip lõi kép, camera 8 megapixel và bổ sung tính năng điều khiển bằng giọng nói Siri.

19. Huawei Ascend G330

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013

Tạp chí công nghệ tới từ Anh đã xếp chiếc smartphone Android tới từ Trung Quốc, Huawei Ascend G330 trên cả iPhone 4S. Model của Huawei có thiết kế đơn giản, cấu hình ổn với chip lõi kép 1 GHz, RAM 512, camera 5 megapixel và chạy Android 4.0.

18. Samsung Ativ S

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013

Ativ S là chiếc smartphone được đánh giá cao với thiết kế đẹp mắt, tương đồng với Galaxy S III, màn hình rộng 4,8 inch và cấu hình mạnh mẽ sử dụng chip lõi kép, hoạt động tốt với nền tảng của Microsoft. Tuy nhiên, trong dòng điện thoại chạy Windows Phone 8, dù được công bố đầu tiên, Ativ S lại là chiếc smartphone "bị quên lãng" khi ít được nhắc đến so với dòng Lumia của Nokia hay HTC Windows Phone.

17. Motorola Razr HD

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013

Sau khi bị Google thâu tóm, Motorola cũng dần bỏ rơi thị trường smartphone khi đưa ra ít sản phẩm mới. Razr HD là chiếc smartphone mới hiếm hoi của hãng, dù được giới thiệu từ năm ngoái và từng bị hoãn bán vì gặp vấn đề ở thiết kế ăng-ten.

Razr HD được coi là đối thủ của One X và Galaxy S III dù chỉ có cấu hình lõi kép. Sản phẩm có thiết kế nam tính, nguyên khối với màn hình HD720p rộng 4,7 inch.

16. Sony Xperia S

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013

Không gây nhiều ấn tượng về cấu hình khi chỉ dùng chip Qualcomm Snapdragon S3 lõi kép, nhưng điểm nổi trội của Xperia S là ở màn hình HD hiển thị siêu mịn, camera 12 megapixel và thiết kế hấp dẫn nam giới. Đây là chiếc smartphone cao cấp mở màn cho sự ra mắt của thương hiệu Sony sau khi thâu tóm hoàn toàn Sony Ericsson cuối năm ngoái.

Xem tiếp danh sách điện thoại tốt nhất thế giới vị trí từ 15 đến 11

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm