Nội dung

15. Motorola Razr i

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 2

Razr i có thiết kế giống hệt Razr M với màn hình 4,3 inch viền siêu mỏng, kiểu dáng nguyên khối với mặt lưng làm từ sợi Kevlar siêu bền. Tuy nhiên, sự khác biệt và thú vị là máy lại sử dụng chip xử lý do Intel sản xuất, thay vì Qualcomm hay Nvidia như nhiều dòng Android và Razr khác.

14. Samsung Galaxy S II

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 2

Chiếc smartphone Galaxy S thế hệ hai của Samsung vẫn níu giữ bảng xếp hạng của Tech Radar một thời gian dài, thậm chí còn được đánh giá cao hơn đối thủ iPhone 4S của Apple. Sức hút của model này nằm ở thiết kế mỏng, màn hình rộng 4,3 inch và có cấu hình thuộc hàng tốt nhất trong các sản phẩm lõi kép.

13. Sony Xperia T

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 2

Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất của Sony năm ngoái, sở hữu camera 13 chấm, màn hình HD 4,65 inch và sử dụng chip lõi kép loại mới hơn Xperia S. Ở Việt Nam máy chỉ xuất hiện dưới dạng hàng xách tay và không được bán chính hãng, thay vào đó là "người anh em" Xperia TX.

12. HTC One X+

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 2

Với sự xuất hiện của model kế nhiệm, HTC One, One X+, chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC tiếp tục rớt thêm 1 vị trí xuống thứ 12 trong tháng này. Xét về tính năng và cấu hình, đây vẫn là một trong những smartphone có màn hình đẹp nhất và hiệu năng tốt nhất trên thị trường.

11. BlackBerry Z10

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 2

Với hệ điều hành mới, đây là một smartphone tốt ở nhiều mặt, mang tới sự thú vị đặc biệt với tín đồ mê BlackBerry nhưng còn hạn chế ở mức giá thiếu cạnh tranh về cấu hình và tính năng nếu phải so với các đối thủ chạy Android hay Windows Phone. Sau một tháng dạo chơi ở top 10, bản cập nhật tháng 4 đã đẩy chiếc BB10 đầu tiên xuống vị trí thứ 11.

>> Xem tiếp danh sách điện thoại tốt nhất thế giới vị trí từ 10 đến 6

<< Quay lại vị trí từ 20 đến 16

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm