Nội dung

15. Nokia Lumia 900

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 112012 2

Với việc Nokia vừa tung ra các mẫu Windows Phone 8 mới. Chiếc Windows Phone cao cấp nhất của Nokia năm ngoái không chỉ mất ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm mà còn phải rời xa khỏi danh sách top 10. Sản phẩm có thiết kế nguyên khối vỏ Poly-carbonate với màn hình 4,3 inch đẹp và camera 8 megapixel.

14. Orange San Diego

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 112012 2

Chiếc smartphone chỉ bán riêng ở thị trường Anh, chạy Android và dùng chip Intel Atom Medfield tốc độ 1,6 GHz không còn được đánh giá cao nữa khi rơi khỏi top 10 và tụt xuống vị trí thứ 14.

13. iPhone 4S

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 112012 2

Không phải iPhone 5 mà thực tế các đối thủ Android mới là nguyên nhân chính hất văng iPhone 4S từ vị trí thứ ba hồi tháng 9, xuống tận thứ 13 trong tháng này. Sản phẩm này của Apple có kiểu dáng giống hệt với người tiền nhiệm iPhone 4 nhưng được nâng cấp với chip lõi kép, camera 8 megapixel và bổ sung tính năng điều khiển bằng giọng nói Siri.

12. Sony Xperia S

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 112012 2

Giống iPhone 4S, chiếc smartphone cao cấp của Sony cũng phải rời khỏi top 10 và chịu sự thay thế bởi hàng loạt sản phẩm mới. Không gây nhiều ấn tượng về cấu hình, điểm nổi trội của Xperia S là ở màn hình HD hiển thị siêu mịn, camera 12 megapixel và thiết kế hấp dẫn nam giới.

11. Motorola Razr i

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 112012 2

Chiếc smartphone dùng chip Intel mới được Motorola công bố và bán ra thị trường gần đây là tân binh mới của Top 20. Tuy nhiên vị trí mà model này lại kha khiêm tốn khi chỉ dừng lại ở dưới Top 10. Razr i có thiết kế giống hệt Razr M với màn hình 4,3 inch viền siêu mỏng, kiểu dáng nguyên khối với mặt lưng làm từ sợi Kevlar siêu bền.

> Xem các vị trí từ 10 - 6 trong danh sách

< Quay lại vị trí từ 20 đến 16

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

6 smartphone giảm giá trong tháng 11

Phần lớn các smartphone giảm giá trong tháng 11 đều nằm trong dòng cao cấp. Việc giảm giá của các hãng là để dọn đường cho những sản phẩm mới sắp ra mắt trong dịp cuối năm này.

Xem thêm