Nội dung

5. Motorola Moto G

Moto G dựa trên sản phẩm cao cấp Moto X lại tỏ ra thành công hơn nhờ mức giá đáng tiền so với cấu hình nhưng vẫn kế thừa thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc của đàn anh.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 cuối

Máy sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải HD 720p với thiết kế viền máy mỏng nên khá gọn gàng. Không còn dùng hệ thống xử lý phát triển riêng, Motorola trang bị chip Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz đi kèm RAM 1 GB trên Moto G. Máy cũng rút gọn camera xuống còn 5 megapixel và camera phụ 1,3 megapixel.

Mặt lưng Moto G có thể tháo rời và thay thế bằng nhiều màu sắc. Ngoài ra Motorola còn phủ lớp nano bên trong máy giúp hạn chế thiệt hại khi nước vào. Thiết bị chạy trên hệ điều hành android 4.3 và sẽ sớm được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

4. iPhone 5S

Smartphone của apple luôn có sức hút và iPhone 5S còn hấp dẫn hơn khi trang bị hàng loạt tính năng cao cấp bên cạnh màu sắc mới hấp dẫn.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 cuối

Được giới thiệu cùng thời gian với iPhone 5C nhưng iPhone 5S mới là tâm điểm của sự chú ý. Giữ thiết kế không thay đổi so với iPhone 5, Apple bổ sung màu vàng champagne cũng đủ làm iPhone 5S khác biệt hoàn toàn. Ngoài ra phiên bản màu đen cũng được thay thế bằng màu xám.

Đằng sau thiết kế quen thuộc, một loạt nâng cấp được Apple giới thiệu trên iPhone thế hệ mới. Đầu tiên là trang bị cảm biến vân tay Touch ID trên phím Home đã được mong chờ từ lâu. Máy còn sử dụng chip A7 hoàn toàn mới nâng cấp sức mạnh, camera kích thước điểm ảnh lớn, khẩu độ f/2.2 và đèn flash kép cho chất lượng ảnh vượt trội.

Cùng với hệ điều hành ios 7 mang phong cách hoàn toàn mới, iPhone 5S  cho trải nghiệm mượt mà nhờ chip xử lý ấn tượng với kiến trúc 64 bit, chế độ quay phim 120 khung hình/giây. Sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ mang lại cảm giác thuận tiện, chính xác khi dùng cảm biến vân tay.

Tuy nhiên, iPhone đã không thể có thứ hạng cao hơn do máy vẫn giữ thiết kế truyền thống. Màn hình 4 inch đã trở nên chật hẹp trên smartphone và độ phân giải Retina mà Apple từng rất tự hào đã được vượt qua từ lâu.

3. samsung Galaxy S4

Galaxy S4 được giới thiệu vào tháng 3/2013, chưa đầy một năm sau Galaxy S3. So với sản phẩm trước, Galaxy S4 có thiết kế mỏng, vuông vức hơn đi cùng một loạt tính năng mới.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 cuối

Được trang bị màn hình Super Amoled 5 inch độ phân giải Full HD nhưng Galaxy S4 nằm gọn trong lòng bàn tay nhờ viền màn mỏng và khối lượng nhẹ 130 gram. Các thông số kỹ thuật trên sản phẩm cao cấp của Samsung vẫn luôn gây được ấn tượng như chip xử lý 8 nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong có tùy chọn 64 GB.

Ngoài những tính năng thông minh, Galaxy S4 còn được tập trung cải thiện tính năng chụp hình với camera trước 13 megapixel và camera phụ 2 megapixel. Máy ảnh hỗ trợ chụp 100 hình liên tiếp trong 4 giây, Dual Camera cho phép chụp ảnh đồng thời bằng cả hai camera.

So với những sản phẩm có thứ hạng cao hơn, Galaxy S4 thua kém về cấu hình do ra mắt trước đó và thiết kế truyền thống chưa mang lại cảm giác cao cấp. Thiết bị đề cao tính tiện dụng, ổn định và nhận được nhiều quan tâm từ Samsung với những bản cập nhật Android sớm.

2. lg G2

Thiết bị cao cấp nhất đánh dấu thành công của LG với thiết kế đẹp, có nhiều nét mới lạ, màn hình sắc nét đi cùng cấu hình mạnh mẽ.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 cuối

So với thế hệ đầu tiên, LG G2 đã bo tròn mềm mại và dùng chất liệu hoàn toàn từ nhựa giúp máy cầm dễ dàng dù kích thước màn hình lên đến 5,2 inch. Với công nghệ LCD, độ phân giải Full HD và viền mỏng, màn hình này nhận được nhiều lời khen ngợi. Máy cũng đặt cụm phím nguồn, phím âm lượng ra phía sau máy tạo nên một thiết kế mới lạ.

LG G2 chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 với chip xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB cho trải nghiệm ấn tượng. Ngoài ra, LG cũng trang bị camera 13 megapixel cùng công nghệ chống rung quang học.

Ra mắt tháng 9/2013, LG G2 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng bên cạnh giá thành cạnh tranh. Hãng cũng nhanh chóng tung ra bản cập nhật Android 4.4 KitKat mới nhất làm thỏa mãn người dùng.

1. HTC One

Kể từ khi ra mắt, HTC One liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng điện thoại tốt nhất. Không chỉ được Tech Radar đánh giá cao, HTC One còn nhận được nhiều giải thưởng từ các tạp chí danh tiếng.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 cuối

Với thiết kế nhôm nguyên khối bằng các đường cắt sắc sảo, HTC One tạo cảm giác sang trọng, cứng cáp khác biệt so với các smartphone khác. Sản phẩm sở hữu màn hình Full HD kích thước 4,7 inch cho chất lượng tốt. Giao diện Sense 5 mới mẻ chạy mượt mà nhờ chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz cùng RAM 2 GB.

HTC One còn khác lạ khi trang bị camera độ phân giải 4 megapixel công nghệ UltraPixel cho chất lượng ảnh tốt. Máy có loa ngoài BoomSound mang lại chất âm hay đi cùng công nghệ âm thanh Beats Audio.

HTC One không phải là sản phẩm nổi bật trên từng phương diện. Nhưng khi xem xét tổng quát, thiết bị có tính hoàn thiện cao. Ra mắt cuối tháng 2/2013, HTC One liên tục lọt vào danh sách những điện thoại tốt nhất tháng của Tech Radar.

< < Quay lại vị trí từ 10 đến 6

< < Quay lại vị trí từ 15 đến 11

< < Quay lại vị trí từ 20 đến 16

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm