Nội dung

1. Lỷ Ngọc Anh được xóa vết chàm bẩm sinh trên mặt

2 cô gái miền bắc đổi đời nhờ xóa chàm chữa hô

Lỷ Ngọc Anh thích cười nhiều hơn sau khi được xóa chàm

Lỷ Ngọc Anh sinh ra đã có một vết chàm sần sùi, đen sạm trên mặt. Điều này khiến cô gái 19 tuổi vô cùng tự ti. Gia đình Ngọc Anh thuộc dân tộc Sán Dìu, sinh sống ở một thôn nghèo của tỉnh Quảng Ninh (thôn Nà Pá, xã Quảng An, Huyện Đầm Hà).

Nơi đây rất hiếm bệnh viện hay hiệu thuộc nên việc chữa trị hết chàm là bất khả thi. Cô quyết tâm theo học ngành dược sỹ (Cao đẳng Y tế Quảng Ninh) cũng vì lí do này. 

Khi trò chuyện với Ngọc Anh, cô chia sẻ về quá khứ buồn tủi của mình: "Khi tôi chưa có cơ hội thay đổi diện mạo, tôi bị trêu chọc rất nhiều và toàn những lời ác ý: cái con mặt mèo, con hề... Điều này đã ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của tôi.

Tôi ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, ngại ra đường và ít khi cười. Tôi luôn mong muốn có một gương mặt bình thường nhưng hoàn cảnh gia đình nên không đi chữa trị được."

Lỷ Ngọc Anh tủi khổ với gương mặt xấu xí trong quá khứ

May mắn đã mỉm cười với Ngọc Anh khi cô được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Cô sinh viên năm nhất được xóa chàm bằng phương pháp cấy da và chiếu tia laser. Chỉ sau hơn 3 tháng, vết chàm đã mờ hẳn.

Ngoài ra, cô gái Sán Dìu còn được thu gọn cánh mũi và bơm mỡ chán để gương mặt trở nên cân đối hơn. Ngọc Anh cho hay: "Tôi rất thích diện mạo mới của mình. Tôi đã ước mơ từ lâu nên không cảm thấy lạ lẫm gì, gia đình tôi cũng vậy. Khi thấy khuôn mặt mình lành lặn, xinh đẹp, tôi thực sự vui mừng." 

Khi phẫu thuật Ngọc Anh không hề cảm thấy đau đớn. Gương mặt chỉ bị sưng 1-2 ngày. Hiện tại, gương mặt cô đã phục hồi và không cần ăn kiêng. Vết sẹo mờ sau 6 tháng nữa sẽ nhạt hẳn.

Ngọc Anh thay đổi xinh đẹp sau khi về Việt Nam

2 cô gái miền bắc đổi đời nhờ xóa chàm chữa hô

Lỷ Ngọc Anh lột xác hoàn toàn sau khi về Việt Nam

2. Phương Nga nữ tính hơn khi được chữa hàm hô

2 cô gái miền bắc đổi đời nhờ xóa chàm chữa hô

Sự khác biệt của Phương Nga sau khi phẫu thuật (ảnh do Nga cung cấp).

Cô gái tên Phương Nga đến từ Hải Dương năm nay đã cận kề tuổi 30 mà vẫn chưa dám nghĩ tới việc lập gia đình vì mặc cảm ngoại hình. Gia đình Phương Nga thuộc diện khó khăn , không nhà không cửa, đi làm thuê cả năm để trang trải cuộc sống. 

Mơ ước lớn nhất của Nga là có thể thay đổi ngoại hình, kiếm một công việc ổn định, đúng ngành nghề kế toán từng học và có gia đình nhỏ của riêng mình. Khi được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Phương Nga vỡ òa sung sướng, dù có chút lo lắng khi lần đầu đi xa như vậy. 

Hoàn cảnh khiến nhiều người rơi nước mắt của Phương Nga.

Phương Nga được chỉnh sửa mí mắt, sửa mũi, gọt cằm, mài xương gò má và chỉnh hàm hô thành công. Cô hoàn toàn hài lòng và vui mừng trước kết quả hiện tại. Ngay đến mẹ và người thân của cô cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi mới lạ, xinh đẹp của Nga. 

Để có được diện mạo như hiện tại, cô gái Hải Dương đã phải nỗ lực rất nhiều. Nga tâm sự: "Lúc mới phẫu thuật xong, tôi cũng thấy đau. Nhưng được sự giúp đỡ của mọi người, tôi đã vượt qua. 

Sau khi phẫu thuật, tôi thường bị nôn và mặt bị sưng. Triệu chứng này kéo dài khoảng 2 tuần. Đến bệnh viện lần nào, tôi cũng phải truyền dinh dưỡng. Lúc đó tôi chỉ có thể uống sữa và ăn cháo xay. Nhưng giờ đây, tôi đã có thể ăn uống bình thường, chỉ chú ý tránh đồ quá cứng."

Hiện tại, Phương Nga cũng không cần uống thuốc, chỉ cần mát-xa chăm sóc da mặt một cách nhẹ nhàng theo hướng dẫn của bác sĩ. Trên mặt cô cũng không hề có một vết sẹo nào, giúp cô luôn tự tin khi ra ngoài và chụp ảnh cùng bạn bè, người thân.

Sự thay đổi của Phương Nga khiến người thân ngỡ ngàng.

2 cô gái miền bắc đổi đời nhờ xóa chàm chữa hô

2 cô gái miền bắc đổi đời nhờ xóa chàm chữa hô

Hình ảnh xinh đẹp của Phương Nga sau khi chỉnh hàm (Ảnh do Nga cung cấp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm